Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường Tương Tư 2 tập 1-3 Preview: Thương Huyền lấy vợ, thái độ Tiểu Yêu ra sao?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Trường Tương Tư 2 tập 1-3, Thương Huyền (Trương Vãn Ý) bất ngờ đề cập đến việc thành thân trong cuộc gặp mặt với ông nội cùng Tiểu Yêu (Dương Tử) và A Niệm.

Trong Trường Tương Tư 2 tập 1, giữa lúc Vương cơ Cao Tân Ức/ A Niệm (Đại Lộ Oa) đang làm nũng với tỷ tỷ là Đại Vương cơ Cao Tân Cửu Dao/ Tiêu Yêu (Dương Tử), Tây Viêm Vương Thương Huyền (Trương Vãn Ý) bất ngờ đề cập đến chuyện hôn sự của mình.

Trước khi nói, Thương Huyền do dự nhìn Tiểu Yêu rất lâu, dường như anh vô cùng để ý tới cảm xúc của cô. Đến khi rời khỏi cung điện của cựu Tây Viêm Vương, anh tiếp tục giải thích với cô: “Tiểu Yêu, ta không phải muốn nạp phi, chỉ là ta muốn ngăn xung đột xảy ra thôi”.

Vốn không ưa Tiểu Yêu, A Niệm hiện lại rất thích vị tỷ tỷ này.

Thương Huyền bất ngờ đề cập đến việc lập Vương hậu với ông nội.

Nếu như theo dõi Trường Tương Tư 1, khán giả nào cũng nhận ra Thương Huyền thực sự rất yêu Tiểu Yêu nhưng tình yêu của anh dường như có một chút tính chiếm hữu. Hơn nữa, ở vị trí Tây Viên Vương, anh rất khó có thể cho cô tình yêu trọn vẹn, một đời một kiếp chỉ cưới một người.

“Muội đương nhiên hiểu chuyện này. Ông ngoại giao lại vương vị cho huynh, huynh đương nhiên không thể phụ kỳ vọng của ông ngoại. Nếu muốn các dòng họ lâu đời ở Tây Viêm đồng ý rời đô, không tiếp tục ủng hộ Ngũ Vương gia thì ngoài mặt tình cảm phải tính đến lợi ích nữa, mà còn phải có lợi ích đủ lớn”, Tiểu Yêu đáp.

Biểu cảm của Tiểu Yêu và A Niệm khi nghe tin Thương Huyền thành thân.

Thương Huyền giải thích rõ với Tiểu Yêu lý do anh buộc phải lập Vương hậu.

Trường tương Tư 2 tập 2 Preview mở đầu với cảnh Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) đưa Tiểu Yêu đến quán thịt của ông lão tên Lý Dung để thưởng thức. Theo lời giới thiệu của Tương Liễu, thịt lừa tại quán này ngon đến mức nếu xếp thứ 2 thì không có ai xếp thứ nhất.

Rất lâu mới thấy Tương Liễu dẫn bạn đến quán, Lý Dung làm một món đặc biệt dành riêng cho Tiểu Yêu. Trong lúc Tương Liễu dùng bữa cùng Tiểu Yêu, Lý Dung thở dài ôn lại rất nhiều chuyện xưa, cũng kể không ít chuyện khác với anh.

“Con người ai rồi cũng phải ra đi, chỉ là sớm hay muộn mà thôi”, Tương Liễu bảo Lý Dung.

Nghe vậy, Lý Dung đáp: “Cậu nói đúng. Nói không chưng có một ngày sẽ đến lượt tôi với cậu”.

Tiểu Yêu lắng nghe cuộc trò chuyện của hai người, lại thấy phản ứng của Tương Liễu, không kìm lòng được mà ngước nhìn anh, với vẻ mặt đăm chiêu, không rõ cô đang nghĩ gì.

Tương Liễu dẫn Tiểu Yên đến quán ăn quen của anh.

Lời nói và thái độ của Tương Liễu khiến Tiểu Yêu đăm chiêu suy nghĩ.

Ở diễn biến khác, một người bạn đang nói chuyện với Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), nội dung câu chuyện có vẻ như liên quan tới Tiểu Yêu.

“Cậu xem, khi cô ấy ở bên, cậu đến can đảm để đến trước mặt cô ấy cũng không có. Hiện tại, người ta cùng người đàn ông khác rời đi rồi, cậu lại một mình ở đây trưng ra bộ dạng như người mất hồn”, người bạn phàn nàn.

Đồ Sơn Cảnh "như người mất hồn" sau khi Tiểu Yêu rời đi.

Trong Trường Tương Tư 2 tập 3, A Niệm buồn bã khóc nức nở khi người được chọn làm Vương hậu của Thương Huyền không phải là cô, tuy vậy cô vẫn tin rằng ông ngoại (tức cựu Tây Viêm vương) sẽ làm chủ cho cô. Đây chính là bí mật nhỏ giữa hai người.

Tiểu Yêu vừa an ủi muội muội, vừa hỏi xem dự định sắp tới của cô. “Ngay mai muội sẽ quay về Hạo Linh. Dù sao thì Cung Tử Kim cũng sắp có nữ chủ nhân rồi. Tỷ biết đấy, người phụ nữ đó chắc chắn sẽ không hoan nghên ta sống ở đây”, A Niệm nói với tỷ tỷ.

“Ta tốt xấu gì cũng là Vương cơ của Hạo Linh. Ta có thể vì ca ca mà làm bất cứ chuyện gì nhưng ta không thể để toàn bộ Hạo Linh mất mặt cùng ta được”, cô tiếp tục nói, sau đó lại rủ Tiểu Yên về núi Ngũ Thần cùng mình.

Tiểu Yêu an ủi A Niệm.

Biểu cảm của Tiểu Yêu khi A Niệm muốn cô cùng về núi Ngũ Thần.

Tin nổi bật