Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 11 Preview: Hàn Đình hiểu lầm, Kỷ Tinh rơi nước mắt

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 11, Hàn Đình (Hứa Khải) nghe được cuộc nói chuyện giữa Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và đối tác, nghĩ cô dùng tên của mình để đi lừa đảo.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 11, do chỉ là một start-up nhỏ, Công ty Kỹ thuật Tinh Thần của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) sẽ phải xếp hàng rất lâu mới có thể mua được máy in 3D. Vì thế, cô đánh liều hỏi trợ lý của Hàn Đình (Hứa Khải) xem có thể dùng danh nghĩa của Y tế Đông Dương để mua hay không.

Nào ngờ, cuộc trò chuyện của Kỷ Tinh và trợ lý trùng hợp bị Hàn Đình nghe được. Anh lập tức yêu cầu Kỷ Tinh đến văn phòng làm việc của mình nhưng có vẻ không phải trách mắng, mà là đề nghị một đường tắt cho cô.

Biểu cảm của Kỷ Tinh khi phát hiện Hàn Đình biết chuyện cô lén nhờ vả trợ lý của anh.

“Có đường tắt không đi, lại cứ muốn tự mình vượt mọi chông gai”, Hàn Đình bảo Kỷ Tinh.

Khi cô ngạc nhiên hỏi lại liệu thực sự có thể đi đường tắt hay không, anh lại bảo: “Thêm 5% cổ phần nữa”.

Vừa nghe xong câu này, Kỷ Tinh liền cười cười rồi nhanh chóng rời đi. “Vậy thà tôi tự nghĩ cách còn hơn”, cô nói với Hàn Đình trước khi ra khỏi phòng. Hành động và thái độ của Kỷ Tinh khiến Hàn Đình bật cười, có vẻ như anh đã dự liệu trước được chuyện này.

Hàn Đình gọi Kỷ Tinh đến văn phòng làm việc của mình để nói chuyện.

Ở diễn biến khác, Kỷ Tinh và bạn thân dùng bữa cùng đối tác, tiện thể bàn bạc công việc. “Sếp Kỷ của chúng tôi và sếp Hàn là bạn đại học. Sếp Hàn vô cùng coi trọng sếp Kỷ của chúng tôi”, bạn cô giới thiệu.

Nhân cơ hội này, phía đối tác đưa ra đề nghị: “Vậy nếu cô Kỷ cũng đã rất công nhận công ty chúng tôi thì tôi có một yêu cầu hơi quá đáng một chút. Hãy giúp chúng tôi kết nối với sếp Hàn để thúc đẩy sự hợp tác của Bắc Địch và Y tế Đông Dương”.

Việc Kỷ Tinh có chấp nhận yêu cầu này hay không không được tiết lộ trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 11 Preview. Thế nhưng, toàn bộ cuộc trò chuyện giữa cô và đối tác đã bị Hàn Đình và sếp cũ của cô ngồi ở phòng bên nghe thấy.

Vốn chẳng ưa Kỷ Tinh, sếp cũ lập tức nói xấu cô trước mặt Hàn Đình: “Đừng thấy Kỷ Tinh này xuất thân kỹ thuật mà đánh giá, không ngờ cũng nhanh trí đấy chứ, vận dụng tài nguyên cũng rất tốt. Loại người muốn đi lên như này đều như vậy cả mà”.

Hàn Đình đề nghị thêm 5% cổ phần để có thể đi đường tắt, phản ứng của Kỷ Tinh khiến anh không nhịn được cười.

Trong cảnh sau đó, Hàn Đình thấy Kỷ Tinh đi ngang qua phòng mình nên cũng ra theo. Vừa từ phòng vệ sinh trở ra, Kỷ Tinh bất ngờ khi Hàn Đình đang đứng đợi cô phía ngoài.

“Mang tên tôi đi lừa đảo, cảm giác như thế nào?”, Hàn Đình lập tức chất vấn khi thấy Kỷ Tinh.

Kỷ Tinh lúc này giải thích: “Tôi chỉ nói với họ rằng anh là bạn đại học của tôi. Là họ hiểu lầm”.

“Họ cho rằng chúng ta có quan hệ gì? Quan hệ không đứng đắn đúng không? Nếu đã nói đến chuyện này thì làm thật luôn đi”, Hàn Đình vừa nói, vừa làm như muốn hôn Kỷ Tinh. Kỷ Tinh lúc này chỉ biết cố gắng né tránh, im lặng rơi nước mắt.

Kỷ Tinh sững sờ khi phát hiện Hàn Đình đang ở phòng ngay bên cạnh.

Xem Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao ở đâu?

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nam - nữ chính được phát sóng trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) và các nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV vào 20h hàng ngày (tức 19h theo giờ Việt Nam).

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi, phim kể về quá trình khởi nghiệp nhiều khó khăn nhưng đầy nhiệt huyết của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) - một nhân tài trong ngành kỹ thuật.

Hành trình khởi nghiệp của Kỷ Tinh có sự giúp đỡ không nhỏ của Hàn Đình (Hứa Khải) - một tinh anh trong giới kinh doanh. Đặc biệt, Hàn Đình đã thích thầm Kỷ Tinh 10 năm, trước khi đi du học đã nhắn tin tỏ tình với cô nhưng không nhận được hồi âm.

Hàn Đình chất vấn Kỷ Tinh, cô rơi nước mắt giải thích ngọn ngành mọi chuyện với anh.

Song song với hành trình khởi nghiệp, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao cũng tập trung khắc họa câu chuyện tình yêu giữa Kỷ Tinh và Hàn Đình. Tập 9 của bộ phim hé lộ chi tiết Kỷ Tinh bị bạn trai yêu 4 năm chia tay nên rất suy sụp. Có thể nói, đây chính là cơ hội tuyệt vời để Hàn Đình theo đuổi crush của mình.

Tin nổi bật