Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 9 Preview: Kỷ Tinh chia tay, Hàn Đình cua ngay crush?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 9, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) rất đau lòng khi bạn trai 4 năm nói lời chia tay nên uống đến say khướt, được Hàn Đình (Hứa Khải) đưa về.

Sau khi cân nhắc mọi mặt, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) quyết định từ chối đề nghị đầu từ từ Hàn Uyển để hợp tác với Công ty Y tế Đông Dương của Hàn Đình (Hứa Khải). Không lâu sau khi ký hợp đồng, công ty khởi nghiệp của cô đã nhận được khoản đầu tư đầu tiên.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 9, Kỷ Tinh hạnh phúc chia sẻ tin vui này với bạn trai Thiệu Nhất Thần. Nào ngờ, phản ứng đầu tiên của anh ta không phải mừng cho cô mà là trầm ngâm, rồi nói lời chia tay.

Kỷ Tinh hào hứng chia sẻ tin vui về công ty khởi nghiệp với bạn trai.

Sững sờ khi bị chia tay, Kỷ Tinh vừa khóc vừa cố gắng níu kéo: “Anh không thể chờ em nữa sao? Em đã nói rồi, em sẽ rất nhanh thôi. Anh có thể đợi em thêm chút nữa được không?”. Đáng tiếc, câu trả lời cô nhận về lại không như ý muốn.

Bạn trai của Kỷ Tinh thực ra không tin tưởng cô sẽ khởi nghiệp thành công, chỉ là anh ta hiểu rõ tính cách của cô nên không quyết liệt ngăn cản.

“Em cũng biết tính cách của Tinh Tinh mà, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Nếu cô ấy vẫn muốn cố chấp với suy nghĩ này, ngược lại cũng không thể thực sự yên ổn”, Thiệu Nhất Thần từng nói với bạn của Kỷ Tinh như vậy.

Kỷ Tinh cố gắng níu kéo nhưng bạn trai vẫn nhất quyết chia tay.

Mối tình 4 năm tan vỡ, Kỷ Tinh vô cùng đau lòng và gần như không có tâm trí để làm gì. Hàn Đình khẽ liếc qua đã phát hiện sự bất thường ở cô. Trong cuộc nói chuyện riêng sau đó, Hàn Đình nhận ra Kỷ Tinh và bạn trai “đường ai nấy đi” bởi cô không còn đeo nhẫn cầu hôn.

Bạn của Hàn Đình cho rằng đây là một cơ hội tốt để anh theo đuổi crush 10 năm của mình. “Chuyện tốt mà. Vậy anh còn không mau đi tìm cô ấy. Hiện giờ là lúc cô ấy cần được an ủi nhất đấy. Anh vất vả ở đây làm gì chứ?”, người bạn thúc giục.

Hàn Đình từ chối bởi anh không thể làm được việc thừa nước đục thả câu như vậy. Thế nhưng, bạn anh lại cho rằng chỉ cần có thể đạt được mục đích thì đâu cần quan tâm đến việc dùng cách gì.

Đau lòng vì bạn trai chia tay, Kỷ Tinh đi uống say khướt, vô tình gặp được Hàn Đình.

Ở diễn biến khác, Hàn Đình thấy Kỷ Tinh uống say khướt nên lập tức đi đến đưa cô về. Khoảnh khắc Kỷ Tinh say gối đầu lên chân Hàn Đình mà ngủ khiến anh có chút bất ngờ, còn người bạn ngồi ở ghế trước lại thích thú ra mặt.

Kỷ Tinh sau khi uống say không hề yên tĩnh mà vô cùng quậy, khiến Hàn Đình rơi vào cảnh chật vật trong lúc chăm sóc cô. Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 9 Preview khép lại với cảnh Kỷ Tinh ôm chặt chân Hàn Đình, còn anh đang cố gắng dùng ô để với lấy chiếc áo vắt trên ghế.

Hàn Đình phát hiện Kỷ Tinh chia tay do cô không còn đeo nhẫn cầu hôn.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao có bao nhiêu tập?

Bộ phim ngôn tình Em Đẹp Cả Hơn Ánh Sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính được chuyển thể từ tác phẩm Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi, với thời lượng 40 tập phim.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) – nhân tài ngành kỹ thuật và giám đốc trẻ Hàn Đình (Hứa Khải) – tinh anh trong giới kinh doanh.

Cùng với đó, hành trình khởi nghiệp nhiều thử thách nhưng vô cùng nhiệt huyết của nữ chính Kỷ Tinh cũng sẽ được thể hiện rõ nét thông qua các tập phim của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao.

Hàn Đình chăm sóc Kỷ Tinh chu đáo từ lúc ở trên xe tới khi về nhà.

Mặc dù phải đối đầu 2 dự án cổ trang Độ Dư NiênTrường Tương Tư phần 2 nhưng phim mới của Hứa Khải cùng Đàm Tùng Vận vẫn được đánh giá có nhiều khả năng thắng lớn trên đường đua phim ảnh Hoa ngữ mùa hè năm 2024.

Tin nổi bật