Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lệ Quyên có động thái kỳ lạ giữa ồn ào show Đạp gió

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Giữa ồn ào show Đạp gió, Lệ Quyên thoải mái tương tác cùng bạn trai mà không nhắc đến chương trình.

Ngày 8/1, Lâm Bảo Châu đã đăng tải hình ảnh tham gia sự kiện thời trang với ca sĩ Lệ Quyên. Sự kiện này cũng thu hút đông đảo sao trong showbiz Việt tham gia như siêu mẫu Lan Khuê, Minh Tú, Hoa hậu Xuân Hạnh…

Trong bức hình mới, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên diện chiếc váy màu xanh bồng bềnh nữ tính, có thiết kế cúp ngực khoe vai trần gợi cảm. Lâm Bảo Châu mặc bộ suit lịch lãm. Bạn trai Lệ Quyên gây chú ý vì vẻ ngoài mới lạ hiện tại đang để râu, dáng vẻ trông giống một quý ông.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên.

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên còn trêu đùa nửa kia: "Mai mình thử nuôi râu chặt chém xem nào". Ngay sau đó Lâm Bảo Châu đã trả lời: "Nhà một người ria mép thôi". Nữ ca sĩ 8x sau đó liền đáp lại bằng 3 chữ nhẹ nhàng và ân cần: "À vâng ạ". Có thể thấy, nữ ca sĩ dường như không hề đả động gì đến những lùm xùm trước đây với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Bình luận qua lại của cặp đôi thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian qua, Lệ Quyên là tâm điểm chú ý khi thường xuyên có những bài đăng dài nói về việc bị chơi xấu ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn vướng nghi vấn được ưu ái ở chương trình.

Cụ thể, nữ ca sĩ nói: "Lúc đầu khi mời Quyên tham gia, chương trình mang đến cho Quyên một cái kẹo rất đẹp. Mình đã hy vọng đó là một cái kẹo không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mình mở kẹo ra, thì chỉ toàn là giấy thôi, không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết thêm tất cả những gì mọi người nhìn thấy trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, sự yêu thương đó là thật.

Lệ Quyên cùng các Chị đep trong tập ra mắt Đạp gió bản Việt.

Trước đó, Lệ Quyên bị khán giả nhận xét "tạo sóng tạo gió" bằng những câu nói ám chỉ trên mạng xã hội. Cô chỉ điểm một chị đẹp trong chương trình "ham hố, thèm khát vinh quang". Cô sau đó tiếp tục có story cho rằng 99% chị đẹp cố gắng, riêng 1% phá hỏng, vứt hết công sức người khác.

Sau Công diễn 3, Lệ Quyên bị cộng đồng mạng gắn cho cái tên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, "Chị đẹp drama nhất chương trình"... Số khác cho rằng Lệ Quyên mất bình tĩnh khi liên tục đăng bài bức xúc, cá tính quá mức. Nhiều người còn khẳng định chỗ của Lệ Quyên là trên sân khấu, không phải ở game show.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật