Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lập hat-trick, Messi thành huyền thoại trong lịch sử El Clasico

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Cú hat-trick vào lưới Real Madrid trong chuyến làm khách trên sân Barnabeu giúp tiền đạo người Argentina trở thành cầu thủ ghi bàn.

(ĐSPL) -  Cú hat-trick vào lưới Real Madrid trong chuyến làm khách trên sân Barnabeu của tiền đạo người Argentina không chỉ giúp Barca vượt qua đại kình địch mà còn đưa anh trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các trận Siêu kinh điển.
Trước vòng 29 La Liga diễn ra, gã khổng lồ xứ Catalan đang kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm. Bởi thế nếu muốn nuôi hy vọng bám đuổi đại kình địch, đoàn quân của HLV Martino buộc phải đánh bại Real tại thành địa Bernabeu. Đó là nhiệm vụ đó không hề đơn giản bởi Ronaldo và các đồng đội đang có phong độ rất tốt thời gian qua. Niềm hy vọng số một của Barca tất nhiên là Lionel Messi.
 Messi tiếp tục chứng tỏ khả năng làm bàn đáng sợ.
Không phụ lòng các đồng đội và CĐV nhà, trong trận El Clasico lần thứ 259 trong lịch sử, M10 đã chơi cực hay khi đã lập cú hat-trick giúp Barcelona lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước Real Madrid sau hai lần bị dẫn trước. Đánh bại đối thủ trong trận cầu 6 điểm Barca của Messi đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bẳng Atletico Madrid xuống còn 1 điểm.
Video cú hat-trick của Messi
Với 3 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, tiền đạo người Argentina đã có tổng cộng 21 lần “xé lưới” Real sau 27 trận. Nhờ đó, anh đã vượt mặt huyền thoại Alfredo Di Stefano (18 bàn) của Los Blancos để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các trận Siêu kinh điển. Trong số 21 bàn thắng mà Messi ghi được vào lưới đội bóng Hoàng gia, có 14 bàn ở La Liga, 2 bàn tại Champions League. 5 pha lập công còn lại được M10 ghi trong các trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.
Tính rộng ra tuyển thủ Argentina đang là cây săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử Barca với 373 bàn thắng hơn 4 bàn so với người xếp sau là huyền thoại Paulino Alcantara người Philippines. Tuy nhiên trong danh sách vua phá lưới La Liga mùa này, với 21 bàn thắng M10 đang núp bóng đối địch Cristiano Ronaldo 5 bàn thắng kém hơn.
Hùng Sơn
 

Tin nổi bật