Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lao đầu vào tàu hỏa, người đàn ông chết không toàn thây

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Khoảng 7h12 sáng ngày 19/7, tại đường ray xe lửa đoạn qua KM1694+410 đã xảy ra một vụ tự tử thương tâm, khiến một người đàn ông trạc 40 tuổi tử vong, xác không còn nguyên vẹn.

(ĐSPL) - Khoảng 7h12 sáng ngày 19/7, tại khu vực thuộc phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ tự tử thương tâm, khiến một người đàn ông trạc 40 tuổi tử vong tại chỗ, cơ thể không còn nguyên vẹn.

Nơi xảy ra vụ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h5 có một người đàn ông mặc áo thun đỏ, quần xanh đi xe máy biển số 43H2-2637 đến đường ray xe lửa đoạn qua đường ngang KM1694+410 (thuộc phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Người đàn ông này để xe máy lại rồi đi thẳng ra đường ray xe lửa đứng.

Khoảng 7h12 tàu SE8 chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội đi ngang qua, bất ngờ người đàn ông này lao thẳng vào nằm ngang đường ray, bị tàu SE8 tông trực diện và tử vong ngay tại chỗ bị cắt đứt xác và một số bộ phận không còn nguyên vẹn. Sau đó tàu SE8 đã phải dừng lại khoảng 20 phút để giải quyết vụ việc.

Theo nhân viên gác chắn đường ngang và những người dân ở đây cho biết thì mọi người đều nhìn thấy người đàn ông bỏ xe máy rồi ra đường ray đứng nhưng họ chỉ nghĩ là anh đó đi vệ sinh, khi tàu đến mọi người đã cố gắng la hét nhưng không được.

Cơ quan chức năng chuyển xác nạn nhân về nhà xác.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc và đến khoảng 9h xác nạn nhân được chuyển về nhà xác bệnh viện Đồng Nai.

Tin nổi bật