Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang chi tiết

  • Thủy Tiên
(DS&PL) -

Hòn Tre Nha Trang là hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang sở hữu các bãi tắm tự nhiên đẹp bậc nhất thế giới. Mách bạn kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang chi tiết.

Nằm trong vịnh Nha Trang, cách thành phố Nha Trang 5km và cảng Cầu Đá 3,5km, đảo Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất vịnh với diện tích 32,5km2. Vị trí tương đối biệt lập đã ban tặng cho Hòn Tre những bãi tắm thiên nhiên tuyệt đẹp, được đánh giá là đẹp bậc nhất thế giới.

Được mệnh danh là "Hòn Ngọc Việt", đảo Hòn Tre từ lâu đã được khai thác và xây dựng thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng. Dù vậy, hòn đảo vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, khí hậu nhiệt đới ôn hòa, ít gió bão, thu hút nhiều dự án lớn như sân golf, hệ thống resort Vinpearl Nha Trang, khu vui chơi giải trí VinWonders, khu du lịch Con Sẻ Tre, khu du lịch sinh thái Đầm Bấy,...

Kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang.

Du lịch Hòn Tre Nha Trang vào thời điểm nào?

Nhìn chung thời tiết ở Hòn Tre Nha Trang các tháng trong năm đều rất đẹp, ở đây thuộc vùng khí hậu nhiệt đới nên thời tiết quanh năm ôn hòa, có 2 mùa chính là mùa khô và mùa mưa.

Thời điểm du lịch Hòn Tre Nha Trang lý tưởng, thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan, nghỉ dưỡng nhất là trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8, đặc biệt là các tháng 6, 7, 8 vì đây là lúc thời tiết ôn hòa, hội tụ đủ nắng, gió và biển xanh, êm dịu…

Các tín đồ du lịch Nha Trang cho hay, tháng 10, 11 là mùa mưa tại đây, tuy nhiên mưa ở Nha Trang chỉ trong thời gian ngắn, không kéo dài nên nếu bạn nào thích thì vẫn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang vào thời gian này. Nhưng nhớ xem kĩ dự báo thời tiết để lên lịch trình phù hợp nhé!

Chơi gì ở Hòn Tre Nha Trang?

Đảo Hòn Tre Nha Trang là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển. Đến với Hòn Tre bạn có thể khám phá một số địa điểm vui chơi nổi tiếng như:

Hòn Tre Nha Trang

- VinWonders Nha Trang: Là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ, nơi đây tựa như xứ sở thần thiên, thiên đường giải trí bậc nhất. Với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn và những điểm tham quan thú vị như Thủy cung hay chiêm ngưỡng những buổi nhạc nước hoành tráng, vui chơi ở VinWonders Nha Trang sẽ là trải nghiệm mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi tới đây. Để không mất thời gian mua vé vào cổng, bạn có thể đặt vé VinWonders Nha Trang ngay tại BestPrice để thỏa thích vui chơi trong không gian giải trí bất tận này nhé.

- Bãi Trũ: Đến với bãi Trũ bạn có thể cảm nhận được bờ biển dài với cát trắng mịn màng cùng làn nước trong xanh như ngọc bích. Được che chắn bởi hòn núi Tre nên biển ở đây rất thanh bình êm ả, phù hợp cho những ngày nghỉ dưỡng của bạn. Ngoài ra, trên Bãi Trũ có một làng chài nhỏ, bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm cuộc sống dân dã của người dân trên đảo Hòn Tre Nha Trang.

- Khu Du lịch con Sẻ Tre: Cũng là một địa điểm vô cùng tuyệt vời khi bạn với hòn đảo xinh đẹp này. Nơi đây có một điều rất thú vị là tất cả thiết kế, kiến trúc xây dựng cho đến những vật dụng đều làm từ tre kết hợp với cảnh khung cảnh làng quê mộc mạc. Đến đây bạn có thể cảm nhận được không gian yên tĩnh thanh bình như một làng quê thực thụ. Ngoài ra, ở đây bạn có thể tắm biển, câu cá, lái cano, lặn ngắm san hô.

Cáp treo đến Hòn Tre Nha Trang

- Đầm Bấy: Là điểm du lịch còn khá hoang sơ nên còn ít khách du lịch biết đến. Đầm Bấy nằm trong vùng vịnh khép kín nên rất ít sóng gió và an toàn. Nơi đây phát triển du lịch sinh thái biển và lặn ngắm san hô nên bạn tha hồ lặn ngắm khám phá lòng đại dương nhé.

Nên ăn gì ở đảo Hòn Tre?

Du lịch Hòn Tre, du khách hãy nhớ thưởng thức ngay những món ăn đặc sản Nha Trang dưới đây:

- Ốc vú nàng: Là món ăn đặc sản Nha Trang được nhiều du khách yêu thích.

- Nem nướng Nha Trang: Miếng nem thơm, giòn sựt sựt ăn cùng nước chấm sệt sệt ngon vô cùng.

- Bánh căn: Là món ăn bình dân nhưng có thể hút hồn bất kỳ ai bởi hương vị thơm ngậy của gạo và nhân bánh.

- Các món hải sản: Du lịch Nha Trang là đến với thiên đường của những món hải sản tươi sống thơm ngon như nhum biển, hàu sữa...

Hải sản tươi sống ở Hòn Tre Nha Trang

Trên đây là toàn bộ những review trải nghiệm thú vị dành cho bạn, nếu bạn đang có kế hoạch tham quan Hòn Tre Nha Trang. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm tuyệt vời để có thêm nhiều hành trình khám phá hòn đảo lớn nhất vịnh biển Nha Trang.

Tin nổi bật