Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố vụ án hình sự gây rối trật tự tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam

(DS&PL) -

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phủ Lý vừa khởi tố vụ án hình sự về gây rối trật tự công cộng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, tạm giữ hình sự một đối tượng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phủ Lý vừa khởi tố vụ án hình sự về gây rối trật tự công cộng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, tạm giữ hình sự một đối tượng gây rối và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Chiều 28/11, Trao đổi với báo chí, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an thành phố Phủ Lý cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phủ Lý đã khởi tố vụ án hình sự về gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự một đối tượng gây rối và đang tiếp tục điều tra mở rộng truy bắt những đối tượng có liên quan.

Nhóm côn đồ tấn công bệnh nhân ngay tại phòng cấp cứu, giật dụng cụ y tế để làm vũ khí, cản trở nhân viên y tế làm nhiệm vụ (hình ảnh được trích xuất từ Camera an ninh của bệnh viện).

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân và các đối tượng ban đầu cùng tham dự sinh nhật bạn ở quán hát Amazon. Sau đó giữa các đối tượng có xảy ra mâu thuẫn, xô sát và đánh nhau. Một trong số đó bị chấn thương vùng đầu phải đưa vào viện cấp cứu.

Trước đó như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, tại quán hát, anh Bình gặp người quen và được mời lên phòng để giao lưu. Khi đó trong phòng hát có nhiều người, một lúc sau không hiểu nguyên nhân gì nhóm thanh niên kia đã dùng cốc, chai bia đập vào đầu và mặt anh Bình.

Hiện trường vụ việc sau khi các đối tượng gây rối rời đi.

Sau đó, anh Bình đã được đưa vào Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà

Nam
cấp cứu. Trong khi nhân viên y tế đang tiến hành cấp cứu, băng bó vết thương cho nạn nhân, một nhóm thanh niên khoảng hơn chục người mình trần, xăm trổ xông vào khoa tiếp tục đánh bệnh nhân nam.

Mặc dù có sự can thiệp của bảo vệ bệnh viện, nhưng nhóm đối tượng không dừng việc truy sát, buộc người nhà bệnh nhân phải đưa bệnh nhân vào phòng giao ban của khoa, yêu cầu  các nhân viên y tế tiếp tục băng bó vết thương.

Tại phòng giao ban, các đối tượng vẫn tiếp tục xông vào đánh bệnh nhân, bệnh nhân phải bỏ chạy ra ngoài. Sự việc diễn ra hơn 10 phút, nhiều thiết bị y tế, cửa kính của Khoa Cấp cứu bị các đối tượng đập phá, làm hư hỏng.

Huy Quang/Báo Hà Nam

Tin nổi bật