Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố nhóm thanh niên chạy xe máy bốc đầu, nẹt pô, quay video khoe Facebook

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định được 8 đối tượng có hành vi vi phạm. Tại Cơ quan điều tra, cả nhóm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin từ báo Người lao động, ngày 6/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Bồng (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nhóm thanh niên có hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Hồ Hoàng L.(18 tuổi), Hồ Văn Ch.(18 tuổi), Hồ Văn P.(17 tuổi), Hồ A Q.(19 tuổi), Hồ Việt T.(16 tuổi; tất cả cùng cư trú tại xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng) và Trần Minh Q.(18 tuổi), Trần Bình Ph.(18 tuổi) và Nguyễn Văn T.(19 tuổi, cùng cư trú tại xã Trà Phú, huyện Trà Bồng).

Các đối tượng bị khởi tố. Ảnh: PLO.

Trước đó, vào tối 26/9, nhóm 8 thanh niên trên tụ tập điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không giấy phép lái xe lưu thông trên đường thôn Phú Long, xã Trà Phú đến vòng xoay thị trấn Trà Xuân.

Dọc đường di chuyển, nhóm này có hành vi lạng lách, đánh võng, bốc đầu, nẹt pô, la hét, bấm còi, đạp chân chống giữa xuống mặt đường tạo tia lửa và tiếng kêu lớn suốt đoạn đường dài.

Quá trình thực hiện hành vi, các thành viên trong nhóm dùng điện thoại quay ghi lại “khoảnh khắc đáng nhớ trong đời”. Nhóm này còn bốc đầu quay video khoe Facebook để làm “kỷ niệm”.

Hành vi của nhóm này gây bức xúc, hoang mang, lo sợ cho người đi đường khi tham gia giao thông và người dân sống dọc tuyến đường chính từ xã Trà Phú đến thị trấn Trà Xuân.

Nhóm này còn bốc đầu quay video khoe Facebook để làm “kỷ niệm”. Ảnh: Báo Thanh niên.

Theo Công an huyện Trà Bồng, trước hành vi thể hiện sự coi thường pháp luật, gây bức xúc, hoang mang, lo sợ cho người dân khi tham gia giao thông, Công an huyện Trà Bồng đã tiến hành điều tra, xác minh nhóm các đối tượng trên.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Trà Bồng đã xác định được 8 đối tượng có hành vi vi phạm. Tại Cơ quan điều tra, cả nhóm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trong 8 người bị khởi tố trên thì có nhiều người đã bị cơ quan chức năng xử phạt vi phạm hành chính nhiều lần.

Tin nổi bật