Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố đối tượng “nghiện phim đen”, nhiều lần xâm hại bé gái 13 tuổi

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sau mỗi lần giở trò đồi bại, đối tượng Đặng Ngọc Đê đe dọa bé gái 13 tuổi không được kể chuyện với bất kỳ ai, nếu không sẽ bị giết chết.

(ĐSPL) - Khi thấy cô con gái mới 13 tuổi có nhiều biểu hiện khác thường, người bố gặng hỏi thì bàng hoàng phát hiện con gái bị nam thanh niên cùng xóm 6 lần dùng vũ lực để ép quan hệ tình dục. Sau mỗi lần giở trò đồi bại, thanh niên này đe dọa con gái ông không được kể chuyện với bất kỳ ai, nếu không sẽ bị giết chết.

Táo tợn dùng vũ lực hãm hại nữ sinh

Thông tin từ Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Đặng Ngọc Đê (17 tuổi, ngụ xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của Đê là cháu Phan Thị Mỹ Hạnh (13 tuổi, nữ sinh lớp 7 ở huyện Lộc Ninh).

Một khu vực vắng vẻ tại xã Lộc Hưng mà Đê từng giở trò đồi bại với cháu Hạnh.

Kết quả điều tra của Công an huyện Lộc Ninh xác định, Đê và cháu Hạnh cùng ngụ ở xã Lộc Hưng. Do ám ảnh với những thước phim đen trên mạng nên Đê đã nảy sinh ý đồ đen tối với bé gái này. Cuối năm 2015, Đê thấy Hạnh chơi đùa cùng các bạn cùng tuổi trong xóm. Nung nấu ý định đen tối từ lâu nên Đê dùng lời lẽ ngon ngọt rủ Hạnh đi mua bánh ăn. Vì còn nhỏ nên Hạnh không nghĩ ngợi gì, hồn nhiên nhảy lên xe để Đê chở đi. Tuy nhiên, thanh niên này không chở Hạnh đi mua bánh mà chở đến một khu vực vắng vẻ của địa phương.

Khi Hạnh phản ứng thì Đê nói đi đường tắt cho nhanh tới. Tuy nhiên, khi đi sâu vào khu vực này, Đê bất ngờ dừng xe rồi dùng vũ lực ép Hạnh phải cho hắn quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn thú tính, Đê đe dọa Hạnh nếu kể chuyện này cho bố mẹ hoặc cho bạn biết thì Đê sẽ giết chết rồi phi tang xác. Sau đó, Đê chở Hạnh về nhà.

Do sợ Đê sẽ biến lời đe dọa thành sự thật nên Hạnh không dám nói với ai chuyện bị Đê giở trò. Thậm chí, khi thấy Hạnh ít nói hơn thường ngày, có dấu hiệu sợ hãi và hay khóc nên người thân có hỏi thăm thì Hạnh chỉ nói tránh là đang mệt, chứ không dám nói thật.

Tưởng rằng, sau lần đầu tiên đó, Đê sẽ từ bỏ ý định xấu xa. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo, Đê đã 5 lần ép Hạnh đến chỗ vắng vẻ rồi giở trò đồi bại. Đáng chú ý, trong những lần này, do Hạnh chống cự quyết liệt nên Đê đã tát Hạnh nhiều cái vào mặt. Để uy hiếp tinh thần của Hạnh không kể chuyện này với bất kỳ ai, ngoài việc đe dọa giết thì Đê còn đe dọa là sẽ kể chuyện “xấu” này cho bạn bè của Hạnh.

Sau lần thứ sáu bị Đê xâm hại, Hạnh rơi vào tình trạng trầm cảm nặng. Ngoài việc sức khỏe giảm sút, da dẻ xanh xao, Hạnh còn có biểu hiện tâm lý thất thường như hay khóc, sợ hãi, không dám tiếp xúc với người lạ. Do tinh thần hoảng loạn nên việc học hành của Hạnh cũng bị giảm sút một cách rõ rệt.

Sau khi được cô giáo thông báo về lực học giảm sút của Hạnh, bố mẹ Hạnh bắt đầu chú ý đến con gái hơn. Xác định đúng là con gái có nhiều dấu hiệu lạ, nhân lúc nhà vắng người, anh Phan Thái H. (cha Hạnh) đã nhẹ nhàng gặng hỏi con gái. Nghe cha hỏi, Hạnh òa khóc nức nở rồi kể lại những lần Hạnh bị Đê giở trò đồi bại. Nghe con gái kể xong, anh H. như chết lặng, không tin nổi vào tai mình. Sau khi thông báo lại sự việc cho người thân, anh H. đã đến Công an xã Lộc Hưng và Công an huyện Lộc Ninh làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Đê.

Tâm lý bị ảnh hưởng nặng

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an huyện Lộc Ninh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của anh H., cơ quan công an đã mời cháu Hạnh cùng người thân lên làm việc. Tại đây, cháu Hạnh đã kể lại toàn bộ sự việc xảy ra với mình, từ thời điểm cuối năm 2015 và kéo dài cho đến tháng 3/2016. Để có thêm chứng cứ phục vụ công tác điều tra, cơ quan công an đưa cháu Hạnh đi giám định. Kết quả giám định cho thấy cháu Hạnh bị xâm hại tình dục nhiều lần.

Cán bộ điều tra trên cho biết thêm, khi được cơ quan công an triệu tập lên làm việc, Đê khá hoang mang, sợ hãi. Biết hành vi đồi bại của mình đã bị gia đình Hạnh tố cáo với cơ quan công an, Đê cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đê khai nhận, mặc dù mới 17 tuổi đầu nhưng Đê đã nghiện phim đen sau những ngày vùi đầu ở quán internet.

“Do đầu óc đã bị đầu độc nên em lúc nào cũng nghĩ đến việc muốn “làm chuyện người lớn” với người khác giới để thỏa mãn. Cũng vì thường xuyên tiếp xúc với em Hạnh nên em tìm cơ hội giở trò”, Đê khai nhận. Giải thích lý do vì sao lại đe dọa Hạnh rồi phi tang xác sau mỗi lần giở trò, Đê thú nhận: “Em nghĩ phải dọa như vậy thì Hạnh mới sợ mà không dám kể với ai. Bởi Hạnh còn nhỏ, nếu em “làm chuyện người lớn” với Hạnh thì sẽ bị công an bắt và phải đi tù”.

Cũng theo lời khai của Hạnh, sau khi biết tin cha Hạnh làm đơn tố cáo cơ quan công an, Đê vô cùng lo lắng và không biết phải làm sao để che giấu hành vi phạm tội của mình. “Giờ đây, em rất hối hận về hành vi phạm tội của mình. Chỉ vì dục vọng thấp hèn mà em đã đẩy mình vướng vào vòng lao lý”, Đê nghẹn ngào khai.

Vẫn chưa hết phẫn nộ khi nhắc về kẻ hại đời con gái mình, anh H. bức xúc: “Tôi không ngờ, Đê lại dám “làm chuyện người lớn với cháu Hạnh. Chính những hành vi đồi bại Đê đã khiến cháu Hạnh bị trầm cảm, ảnh hưởng lớn đến việc học tập. Trước đây, cháu Hạnh là người hoạt bát, nhanh nhẹn, hay nói, nay cháu luôn sợ mỗi khi gặp người lạ. Thời gian gần đây, nhờ được gia đình động viên, an ủi nên cháu Hạnh mới bắt đầu bình thường trở lại”.

Cũng chia sẻ với PV, nhiều người dân địa phương cho biết, ở địa phương, Đê không có biểu hiện gì lạ. Tuy nhiên, thanh niên này thường xuyên vùi mình ở quán internet để chơi game. “Việc gia đình cháu Hạnh làm đơn tố cáo Đê đến cơ quan công an vì có hành vi hiếp dâm cháu Hạnh khiến người dân chúng tôi vô cùng bàng hoàng. Sau khi biết gia đình cháu Hạnh làm đơn tố cáo, bố mẹ của Đê có sang nhà anh H. xin bồi thường nhưng gia đình anh này không đồng ý”, chị Bùi Thị Linh (một người dân địa phương) chia sẻ.

Đại diện Công an huyện Lộc Ninh cho biết: “Hành vi phạm tội của đối tượng Đê là đặc biệt nghiêm trọng, gây phẫn nộ dư luận. Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để sớm xử lý đối tượng trước pháp luật”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

V. Cường - T.Nga

[mecloud]NI7jOD2bkT[/mecloud]

Tin nổi bật