Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khách hàng kêu trời vì ứng dụng Vietcombank gặp lỗi "dịch vụ không thực hiện"

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Một số người dùng khác lại phản ánh tình trạng đã đăng nhập vào ứng dụng nhưng ngay lập tức gặp lỗi “Phiên đăng nhập đã hết hiệu lực.

Sáng 1/7, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phản ánh tình trạng ứng dụng VCB Digibank của nhà băng này gặp lỗi không thể rút và chuyển tiền.

Cụ thể, chủ tài khoản mạng xã hội L.V.D cho biết có thực hiện một lệnh chuyển khoản từ ứng dụng của Vietcombank từ 10h35, song liên tục báo lỗi “Dịch vụ không thực hiện được trong lúc này. Quý khách vui lòng thử lại sau…”.

Một số người dùng khác lại phản ánh tình trạng đã đăng nhập vào ứng dụng nhưng ngay lập tức gặp lỗi “Phiên đăng nhập đã hết hiệu lực. Quý khách vui lòng đăng nhập lại để sử dụng dịch vụ”.

Người dùng Vietcombank liên tục gặp lỗi "Phiên đăng nhập đã hết hiệu lực" và "Dịch vụ không thực hiện được..." trong sáng 1/7.

Chủ tài khoản N.C.H thắc mắc: “Vietcombank sáng giờ lỗi cả trên web và app (ứng dụng –PV). Không biết sự cố gì? Không hề có 1 thông báo cho khách hàng”.

Trong sáng ngày 1/7, nhiều tài khoản mạng xã hội phản ánh về tình trạng lỗi của ứng dụng VCB Digibank.

Anh B.N.H (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết trong sáng 1/7, anh không thể thực hiện lệnh chuyển tiền bằng ứng dụng của ngân hàng Vietcombank “Từ sáng đến giờ ko giao dịch được, người khác chuyển khoản cho mình cũng không thấy hiện thông báo. Tôi có hỏi và thấy nhiều người dùng Vietcombank cũng gặp lỗi tương tự. Không thể chuyển tiền khiến công việc đình trệ, phải chờ đợi rất phiền toái”, anh H. cho biết.

Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người dùng cũng cho biết gặp tình trạng tương tự. Tiền chuyển từ sáng mà giờ chưa nhận được, app cũng báo lỗi y vầy, đúng cái lúc cần gấp nữa chứ. VCB”; “Vietcom lỗi loạn xạ” là những lời than phiền của người dùng về việc không thể thực hiện giao dịch trên ứng dụng Vietcombank sáng 1/7.

Trước đó, nhiều người dùng cũng phản ánh việc không thực hiện được cập nhật sinh trắc học trên ứng dụng của Ngân hàng Vietcombank.

PV đã liên hệ với đại diện truyền thông của Ngân hàng Vietcombank, song vị này cho biết các dịch vụ của ngân hàng này vẫn hoạt động bình thường và không ghi nhận sự cố nào.

Tin nổi bật