Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giảm tình trạng quá tải, Vietcombank mở thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Từ hôm nay (7/6), Ngân hàng Vietcombank sẽ mở thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC ở Hà Nội và TP.HCM để phục vụ nhu cầu mua vàng của người dân.

Báo Người lao động đưa tin, nguồn tin từ Vietcombank, cùng với việc gia tăng thêm các điểm bán vàng miếng SJC, ngân hàng cũng liên tục tối ưu quy trình, đa dạng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng khi đến giao dịch, góp phần thực hiện thành công giải pháp của Ngân hàng Nhà nước đối với thị trường vàng với mục tiêu sớm thu hẹp chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá quốc tế ở mức phù hợp và bền vững.

Như vậy, đến thời điểm này, Vietcombank đã có tổng cộng 10 điểm bán vàng miếng SJC sau khi tăng thêm 4 điểm (2 ở Hà Nội và 2 ở TP HCM).

Ngân hàng Vietcombank tăng điểm bán vàng.

Tại Hà Nội, các điểm bán vàng miếng SJC mới mở thêm của Vietcombank ở trụ sở chi nhánh Vietcombank Thành Công số 1 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa và trụ sở chi nhánh Vietcombank Chương Dương số 564 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên.

Tại TP.HCM, 2 điểm mở mới ở trụ sở chi nhánh Vietcombank Kỳ Đồng số 13-13 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3 và trụ sở chi nhánh Vietcombank Tân Bình số 108 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Thời gian giao dịch của các điểm bán vàng miếng của Vietcombank sẽ diễn ra 9h-11h30 và 13h30-16h hàng ngày.

Cũng theo thông tin từ Vietcombank, từ ngày mở bán vàng miếng, ngân hàng này đã bán ra hơn 10.000 lượng vàng miếng SJC cho hơn 1.500 lượt khách hàng trong nỗ lực góp phần ổn định thị trường vàng.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng đưa ra khuyến cáo với người dân nên cẩn trọng khi mua vàng do theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước, việc thu hẹp chênh lệch giữa giá bán vàng miếng SJC trong nước và giá quốc tế dẫn tới giá bán vàng của các ngân hàng thương mại nhà nước và SJC có thể sẽ còn giảm trong thời gian tới.

Vietcombank là một trong 4 ngân hàng thương mại Nhà nước được bán vàng miếng theo chỉ đạo của NHNN kể từ ngày 3/6. Trước đó, nhà băng này triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng tại 6 điểm giao dịch tại thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Hiện 3 ngân hàng quốc doanh còn lại (BIDV, Vietinbank, Agribank) vẫn giữ nguyên số lượng điểm bán. Thời gian thực hiện bán vàng niêm yết tại các ngân hàng từ 09h00 đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h00 chiều.

Hiện tại cả 4 ngân hàng quốc doanh này chỉ thực hiện bán vàng miếng SJC, không thực hiện mua vàng từ khách hàng, nguồn tin trên Tạp chí Tri thức.

Tin nổi bật