Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hot Tiktoker "Tiến Dùng Thật" là ai?

  • Bảo An
(DS&PL) -

Nổi lên trên mạng xã hội Tiktok với nội dung sáng tạo xoay quanh những trải nghiệm cá nhân, tài khoản "Tiến Dùng Thật" được biết đến với những clip đạt triệu view.

Được biết chủ tài khoản "Tiến Dùng Thật" tên thật là Trần Bá Tiến, đến nay tài khoản này đã đăng tải hàng trăm video khai thác mảng review sản phẩm, trải nghiệm của chính chủ kênh. Xuất phát từ những clip chia sẻ trải nghiệm cá nhân với những vật dụng hàng ngày đến những đồ dùng công nghệ hiện đại được nhiều người đánh giá là chân thực, giản dị dễ hiểu.

Sau khoảng 3 năm đăng tải các đoạn video lên nền tảng xã hội, đến nay tài khoản của nam tiktoker đã thu hút hơn 1,8 triệu người theo dõi và 50 triệu lượt thích, "Tiến Dùng Thật" hiện đang là một trong những reviewer được giới trẻ vô cùng yêu thích và quan tâm.

Trang tiktok "Tiến Dùng Thật" thu hút hàng triệu lượt theo dõi. Ảnh: Tiktok

Nội dung review của Tiến dùng thật rất đa dạng, từ các món ăn cho đến các đồ dùng gia dụng, các món đồ độc lạ, văn phòng phẩm…nên tập fan của kênh không chỉ hướng tới các bạn trẻ mà còn hướng tới đa số các mọi lứa tuổi.

Theo dõi trên tài khoản tiktok này, có không ít video đạt hàng trăm nghìn đến hàng triệu người xem. Đặc biệt hầu hết người xem đều bày tỏ sự đồng tình và thích thú với những thông tin mà nam tiktoker cung cấp như: “Mình mua dùng ok lắm”, “Cái này giá rẻ thiệt”, “Dùng rất thích nha”… Đây là một trong những bình luận người xem dành cho anh chàng Tiktoker chuyên review này.

Một số sản phẩm camera được "Tiến Dùng Thật" review có chất lượng hình ảnh sắc nét.

Qua những nội dung được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng sẽ thấy được anh chàng đang trực tiếp sử dụng thật, trải nghiệm thật nên phần nào khẳng định uy tín, tạo thiện cảm và sự chú ý của người xem. Các video trên Tiktok cũng như Youtube của anh đều nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người xem và dần khẳng định được vị thế của một Tiktoker.

Được biết, trước khi nổi tiếng với vai trò Tiktoker review, ít ai biết Bá Tiến chính là MC của một Đài truyền hình. Cùng với đó, Bá Tiến có kinh nghiệm đi dẫn và là MC của rất nhiều sự kiện. Chính điều này đã giúp các video của Tiến dùng thật gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài điển trai, uy tín.

Tin nổi bật