Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Hot girl" ăn bò Wagyu, tôm hùm rồi "bùng" 11 triệu là ai?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

"Hot girl" ăn bò Wagyu, tôm hùm rồi "bùng" 11 triệu được xác định quê ở Vĩnh Phúc. Mẹ của cô gái cho biết, "hot girl" này có tiền sử trầm cảm....

Cụ thể, theo báo VTC News, "hot girl" ăn bò Wagyu, tôm hùm rồi "bùng" 11 triệu tên là T. (quê Vĩnh Phúc).

Bà N.T.N. (sinh năm 1969, mẹ chị T.) cho biết, con gái bà có tiền sử bị trầm cảm và phải điều trị từ năm 2019, sau quá trình đi học ở nước ngoài. Từ đó tới nay, chị T. thường xuyên đi ăn ở các cửa hàng và không trả tiền.

"Tôi đã không ít lần phải trả rất nhiều tiền cho con gái, nhưng cứ liên tục như vậy đến giờ gia đình tôi cũng kiệt quệ", bà N. chia sẻ.

Cũng theo bà N., từng có thời gian để con gái ở nhà, không cho ra ngoài nhưng cô nhất quyết không chịu.

"Con đòi ra ngoài đi làm, tôi không còn cách nào", người phụ nữ nói và cho hay vợ chồng bà hiện phải nuôi 2 người con khác đang trong độ tuổi ăn học, gia đình không được khá giả như những gì T. thường nói.

Sau sự việc, bà N. đã liên hệ lực lượng công an để tìm con gái. Bà nói lần này khi tìm được sẽ không cho cô ra ngoài bởi tiếp tục ăn uống không trả tiền rất ảnh hưởng tới những người buôn bán, lao động.

"Hot girl" ăn bò Wagyu, tôm hùm trong khách sạn 5 sao rồi không trả tiền. Ảnh: Tuổi Trẻ

Liên quan đến vụ việc, trước đó, anh M.S. (quản lý nhà hàng của khách sạn 5 sao ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) đăng tải lên mạng xã hội chia sẻ bài viết về việc cô gái xinh đẹp, tới nhà hàng của một khách sạn 5 sao gọi những món đắt tiền. Thực đơn cô gái gọi gồm các món như: bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả… Tổng số tiền cần thanh toán gần 11,1 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi cửa hàng đến giờ chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái này “tỏ ra ngây ngô, không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào”.

Nam quản lý nhà hàng cho hay anh đã nhiều lần ra nói chuyện với khách hàng, đồng thời liên hệ công an can thiệp, tuy nhiên cô gái này không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường, nằm ra ghế sofa rồi rời đi mà không trả tiền.

Theo báo Tuổi Trẻ, chỉ huy Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, khi lực lượng công an tới làm việc, cô gái nói rằng có người đàn ông nước ngoài hẹn cô ăn tối. Sau khi cô này gọi đồ và ăn thì "người kia không tới".

Khi được yêu cầu trả tiền cho số đồ ăn đã gọi, nữ khách hàng nói cô không có tiền, "sự việc này cô là nạn nhân do người kia hẹn mà không tới" và cô này "không có ý định quỵt tiền".

Chỉ huy Công an phường Cống Vị đồng thời xác nhận cô gái trên có tâm lý không bình thường và nhiều lần đi ăn nhưng không trả tiền.

Cũng theo vị chỉ huy Công an phường Cống Vị, sau khi lực lượng công an tới làm việc, phía nhà hàng không kiến nghị xử lý.

Tin nổi bật