Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hỗn chiến trong đêm, thiếu nữ 18 tuổi bị đâm tử vong

(DS&PL) -

Trong lúc xô xát, nhóm của Bình đã dùng dao bấm đâm loạn xạ khiến H. và T. bị thương. 2 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, H. đã tử von

Trong lúc xô xát, nhóm của Bình đã dùng dao bấm đâm loạn xạ khiến H. và T. bị thương. 2 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, H. đã tử vong.

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, ngày 8/5, Công an huyện Củ Chi phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan, Công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ ẩu đả trên địa bàn khiến 1 cô gái tử vong.

Hiện Công an đang truy xét những người liên quan đến vụ án mạng đang lẩn trốn.

Công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: S.T/ Tri thức trực tuyến

Theo thông tin ban đầu trên báo Công an nhân dân, do có mâu thuẫn từ trước, tối 7/5, Lê Văn Thanh Bình (18 tuổi) cùng 3 đối tượng (chưa rõ lai lịch) hẹn gặp nhóm của Lê Hồng H. (18 tuổi) và Phan Thị Kim T. (19 tuổi, cùng ngụ Củ Chi) đến ấp Chợ Cũ 2, xã An Nhơn Tây, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh để giải quyết mâu thuẫn.

Trong lúc xô xát, nhóm của Bình đã dùng dao bấm đâm loạn xạ khiến H. bị đâm vào ngực, T. bị đâm vào bụng. Thấy 2 cô gái gục xuống đường các đối tượng lên xe bỏ trốn. H. và T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, H. không qua khỏi, Trang vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Tin nổi bật