Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hơn 360 nhân viên kinh doanh hội tụ tại lễ giới thiệu khu dân cư Star New City

(DS&PL) -

Hơn 360 nhân viên kinh doanh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Boss Land vừa có lễ giới thiệu Khu dân cư Star New City hoành tráng tại trung tâm hội nghị Luxury Palace....

Hơn 360 nhân viên kinh doanh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Boss Land vừa có lễ giới thiệu Khu dân cư Star New City hoành tráng tại trung tâm hội nghị Luxury Palace (TP.HCM), đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Boss Land Group sau dịch Covid-19.

Bùng nổ sự kiện giới thiệu Khu dân cư Star New City

Được tổ chức với quy mô hoành tráng, ý tưởng độc đáo, sự kiện lễ giới thiệu khu dân cư Star New City đúng với kỳ vọng từ phía chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án khi thu hút hơn 360 chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp đến từ Boss Land Group.

Tại buổi lễ, các “chiến binh trưởng” đại diện cho 4 sản phân phối gồm: Sàn Boss Land Hội Sở; Sàn Boss Land Center; Sàn Boss Land Diamond; Sàn Boss Land Ruby đã cùng nhau cam kết mạnh mẽ thông điệp “Xoay chuyển thị trường – bản lĩnh chiến binh”, với trí tuệ, bản lĩnh, sáng tạo và tốc độ của những chiến binh, thắp lửa quyết tâm cho một “trận đánh” lớn, khao khát chinh phục mục tiêu.

Còn nhớ, đầu năm 2020, các chiến binh của Boss Land Group đã chinh phục thị trường, tư vấn thành công và hoàn thành tất cả các sản phẩm ra thị trường tại Khu dân cư Sonata Long Thành.

Còn với khu dân cư Star New City, Boss Land Group kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên cú hích mới cho thị trường BĐS Đồng Nai. Đó cũng chính là quyết tâm của hơn 360 chuyên viên kinh doanh đến từ Boss Land Group, những người mang trong mình “bản lĩnh kỳ tài”, cùng nhau kiến tạo một biểu tượng sống mới tại khu dân cư Star New City.

Ông Bùi Vĩnh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám Đốc Boss Land Group đơn vị phát triển và phân phối độc quyền giới thiệu về Star New City

Tại buổi lễ, ông Bùi Vĩnh Tuấn – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Boss Land Group cho biết: “Trong khi thị trường đang khó khăn chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thì Boss Land Group vẫn phát triển và môi giới thành công tất cả sản phẩm tại Khu dân cư Sonata Long Thành. Tiếp bước thành công của Sonata Long Thành chính là ra đời của khu dân cư Star New City. Do đó, chúng ta phải tiếp tục hoàn thành sứ mệnh phân phối các sản phẩm đất nền tại khu dân cư Star New City, không chỉ cho sự phát triển của Boss Land Group, mà còn để không phụ niềm tin của các nhà đầu tư kỳ vọng vào Boss Land Group”.

“Với chuỗi giá trị phát triển đồng bộ cùng kinh nghiệm trong lĩnh phân phối bất động sản, Boss Land Group sở hữu đội ngũ bán hàng giỏi chuyên môn, vững kỹ năng và kinh nghiệm... Boss Land Group tự tin sẽ thực hiện tốt vai trò nhà phát triển và phân phối độc quyền khu dân cư Star New City”, ông Tuấn khẳng định và bày tỏ lời cảm ơn đến chủ đầu tư, các nhà đầu tư và các “chiến binh sale” của Boss Land Group.

Ông Đỗ Mạnh Hào - Giám Đốc phát triển dự án Công ty TNHH MTV Thương mại Xây dựng & Dịch vụ BĐS Đất Việt – Chủ đầu tư

Đại diện chủ đầu tư, ông Đỗ Mạnh Hào - Giám Đốc phát triển dự án Công ty TNHH MTV Thương mại Xây dựng & Dịch vụ BĐS Đất Việt cho biết, khu dân cư Star New City là tâm huyết của chủ đầu tư Đất Việt. Sau khi bàn bạc, chủ đầu tư quyết định chọn Boss Land Group là đối tác chiến lược, phân phối độc quyền dự án này.

“Với đội ngũ sale hùng hậu và đầy nhiệt huyết, chủ đầu tư Đất Việt hoàn toàn tin tưởng Boss Land Group sẽ kết nối thành công khu dân cư Star New City ra thị trường”, ông Hào nhấn mạnh.

Sức hấp dẫn đến từ Star New City

Cũng tại buổi lễ ra quân, Boss Land Group - đơn vị phân phối độc quyền dự án đã có những tiết lộ về quy mô và điểm nhấn nổi bật của dự án.

Theo đó, những năm gần đây nhiều tuyến đường giao thông được triển khai xây dựng kết nối Đồng Nai với các tỉnh thành lân cận như: Cao Tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cao tốc Bến Lức – Long Thành- Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây, Cầu Cát Lái kết nối Đồng Nai với Tp.HCM và nhiều công trình giao thông huyết mạch, trong đó, phải kể đến Sân bay Quốc tế Long Thành. Sân bay Quốc tế Long Thành không chỉ tạo ra sức hút cho thị trường bất động sản tỉnh Đồng Nai mà còn là tâm điểm của sức hút tạo nên sức nóng là cho khu vực vệ tinh liền kề Sân bay Quốc tế Long Thành.

Và Star New City xuất hiện như một ngôi sao bừng sáng giữa lòng đô thị Sân bay, lan tỏa sức hút đến nhiều khách hàng quan tâm, mong muốn sở hữu để an cư và đầu tư sinh lời.

Phối cảnh tổng quan Khu dân cư  Star New City - Phùng Hưng, An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai.

Star New City hội tụ đủ các lợi thế để hình thành khu đô thị hiện đại, khi nằm ngay mặt tiền đường Phùng Hưng, thuộc xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, nơi dân cư sầm uất, hạ tầng, dịch vụ đang hiện hữu và phát triển.

Đặt biệt hơn, Star New City nằm ngay trên trục đường kết nối trực tiếp đến Sân bay Quốc tế Long Thành và vòng xoay 60m Đại lộ Bắc Sơn – Long Thành, liền kề các cụm công nghiệp như: KCN Tam Phước, KCN Long Đức, KCN Bình Sơn, KCN Long Thành, KCN Biên Hòa, AMATA…

Star New City còn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi có pháp lý hoàn chỉnh, hệ thống hạ tầng hoàn thiện với đường nội khu trải nhựa rộng 10 mét, vỉa hè rộng thoáng được lát gạch Terrazzo cao cấp, hệ thống điện sẵn sàng, đủ điều kiện ra sổ hồng 100% thổ cư, và được bán với mức giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, Star New City phương thức thanh toán được chia làm nhiều đợt và được các đối tác ngân hàng của Boss Land Group hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm.

Star New City - Huyết mạch nối liền thịnh vượng!

Với quy mô 3,4 ha, khu dân cư Star New City đủ điều kiện tách thành 237 nền đất có diện tích từ 100m2 – 200m2. Đặc biệt, dự án mang tới siêu phẩm đầu tư 3 trong 1: Kinh doanh sinh lời - đầu tư cho thuê - mua ở lâu dài.

Boss Land Group tin rằng: Khu dân cư Star New City mang đến nhiều cơ hội dành cho các Nhà đầu tư bất động sản, và những khách hàng mong muốn an cư lạc nghiệp.

Star New City - Huyết mạch nối liền thịnh vượng!

Địa chỉ: Đường Phùng Hưng, An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai

Nhà phát triển và phân phối độc quyền: Boss Land Group

Hotline: 0794 280 280

Website: www.starnewcity.vn

Xem thêm Video sự kiện:

Công Thư

Tin nổi bật