Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hội thảo Khoa học Quốc gia về phát triển bền vững sẽ diễn ra vào ngày 11/10

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Theo dự kiến, vào ngày 11/10, Hội thảo Quốc gia “Xây dựng và hoàn thiện năng lực thể chế đảm bảo thực hiện các mục tiêu của phát triển bền vững” sẽ được diển ra.

Theo dự kiến, Hội thảo khoa học với chủ đề “Xây dựng và hoàn thiện năng lực thể chế đảm bảo thực hiện các mục tiêu của phát triển bền vững” do Tạp chí Pháp luật và Phát triển, Trường Đại học Thủy Lợi, Trường Đại học Luật Hà Nội, Viện Nhà nước và Pháp luật và Công ty TNHH Sen Vàng đồng tổ chức sẽ được tổ chức vào sáng ngày 11/10/2024 tại Hội trường T35, Trường Đại học Thủy Lợi, số 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý, giảng viên thuộc các lĩnh vực pháp luật, bảo vệ môi trường và quản lý phát triển.

Chuẩn bị diễn ra Hội thảo Khoa học Quốc gia về phát triển bền vững tại Hà Nội. (Ảnh minh họa)

Hội thảo tạo diễn đàn để các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý, giảng viên trao đổi, thảo luận những triết lý và nội dung chính sách, pháp luật về ba trụ cột của phát triển bền vững là tăng trưởng kinh tế, bảo vệ môi trường và an sinh xã hội vì sự phát triển bền vững của Việt Nam, xác định những hạn chế, bất cập trong thể chế hiện hành về phát triển bền vững.

Hội thảo tăng cường sự gắn kết giữa giữa công tác nghiên cứu, giảng dạy với công tác quản lý nhà nước đối với các lĩnh vực là trụ cột của phát triển bền vững, từ đó nâng cao hiệu quả của các hoạt động này vì mục tiêu phát triển bền vững của đất nước.

Hội thảo phối hợp nghiên cứu và xác định định hướng và giải pháp cụ thể cho việc nâng cao năng lực thể chế đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước.

Tin nổi bật