Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiết lộ về người trúng 11 tờ vé số độc đắc, trị giá 22 tỷ đồng ở TP.HCM

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Ông Lý Sang (chủ đại lý vé số Lý Sang ở huyện Hóc Môn, TP.HCM) xác nhận thông tin người bán vé số dạo trúng 22 tỷ đồng là có thật.

Ngày 7/10, mạng xã hội lan truyền thông tin một người đàn ông bán vé số dạo ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) trúng 11 tờ độc đắc và 4 tờ giải phụ đặc biệt gây xôn xao.

Nơi cung cấp vé trúng giải đặc biệt trên là đại lý vé số Lý Sang ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Người trúng vé số là ông N. (SN 1983, quê Long An).

Ông Lý Sang thông tin trên báo Người lao động: "Người bán vé số dạo quê ở miền Tây, bị tật ở chân và lấy vé số của tôi đi bán dạo. Hôm 6/10, ông ấy ôm mấy chục tờ, tới chiều thì ông ấy xém ngất xỉu vì trúng 11 tờ độc đắc và 4 tờ an ủi của Công ty XSKT tỉnh Lâm Đồng. Sau đó, ông ấy đã cho người đi cùng 1 tờ độc đắc và cho 2 phụ nữ bán vé số dạo 2 tờ an ủi".

Theo ông Lý Sang, người trúng vé số gửi lại ông 10 tờ độc đắc và 2 tờ an ủi. "Đến sáng 7/10, tôi đã làm thủ tục nhận giải, chuyển khoản và gia đình đã lên TP.HCM đưa ông ấy về quê".

Các tờ vé số trúng mang lại cho ông N. hơn 17 tỷ đồng sau khi trừ thuế. (Ảnh: Dân trí)

Ông Sang cho biết thêm trên báo Dân trí, sau khi nhận tiền, ông N. dùng vài trăm triệu đồng phát cho người quen ở khu xóm trọ và những đồng nghiệp khác như chia sẻ sự may mắn.

Qua đánh giá của chủ đại lý vé số, ông N. là người hiền lành, thật thà và tin người. Dù mới gặp mặt lần đầu nhưng ông N. đã giao 10 tờ vé số độc đắc cho cửa hàng ông cất giúp mà không đặt vấn đề viết giấy, ký tên để làm tin.

Cửa hàng ông xưa nay có nhiều người trúng vé số, thậm chí có người trúng một lần 12 tờ đặc biệt. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên có người bán vé số dạo may mắn như vậy.

Tin nổi bật