Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hội chứng cuồng vọng của những kiều nữ "phơi xác câu like"

(DS&PL) -

"Càng nhiều người soi, càng lắm người quay cuồng vì "bưởi khủng", vì hình thể bốc lửa, thì gơ (girl) đó càng "hót" (hot)".

"Càng nh?ều ngườ? so?, càng lắm ngườ? quay cuồng vì "bưở? khủng", vì hình thể bốc lửa, thì gơ (g?rl) đó càng "hót" (hot)".

Vớ? môn đồ của mạng xã hộ?, đẳng cấp của chủ tà? khoản được b?ểu h?ện qua số lượng ngườ? nhấn l?ke, càng nh?ều ngườ? ghé thăm nhấn l?ke thì càng nổ? t?ếng. "Càng nh?ều ngườ? so?, càng lắm ngườ? quay cuồng vì "bưở? khủng", vì hình thể bốc lửa, thì gơ (g?rl) đó càng "hót" (hot)".

Lan sang V?ệt Nam, chừng như cụm từ hot g?rl bị vấy bẩn bở? hành trình lột xác trở thành cô gá? nóng bỏng của mỹ nữ nào đó chẳng cần phả? lao tâm khổ tứ, chẳng phả? ngày đêm trau luyện tà? năng gì cả mà chỉ cần có nhan sắc, chịu phơ? nhan sắc, mà phả? là phơ? những gì kín đáo nhất của con gá? cho ngườ? ta săm so?: "Càng nh?ều ngườ? so?, càng lắm ngườ? quay cuồng vì "bưở? khủng", vì hình thể bốc lửa, thì gơ (g?rl) đó càng "hót" (hot)".


Cận cảnh các màn phơ? thân và kêu gọ? câu l?ke của cánh... "yêu nữ". Ảnh T.G.

Hộ? chứng "phơ? xác câu l?ke"

Có thể h?ểu nôm na chuyện "yêu nữ" nhá hàng câu l?ke theo k?ểu trên mỗ? tà? khoản cá nhân trên facebook của a? đó bao g?ờ cũng có l?st (danh sách) nhóm bạn bè. Kh? bất kỳ thành v?ên nào trong l?st tung thông t?n (hình ảnh, câu chuyện, đoạn v?deo cl?p, đường dẫn đưa đến bộ ph?m, bà? v?ết, câu chuyện... nào đó) thì chủ nhân của tà? khoản sẽ được báo t?n ngay.

Nếu thấy thích thông t?n của bạn bè trong danh sách được post (tả?) lên thì chủ tà? khoản nhấn share (ch?a sẻ) cho nh?ều ngườ? khác và nhấn chữ "l?ke" (thích): "V?ệc nhấn l?ke như thế nhằm mục đích cảm ơn ngườ? post thông t?n hấp dẫn cũng như khích lệ họ trong v?ệc post những thông t?n khác hấp dẫn hơn, độc đáo hơn", T. Hương, một môn đồ của mạng xã hộ?, g?ả? thích.

Trong thờ? đạ? công nghệ, v?ệc cập nhật, lướt mạng xã hộ? đã trở thành đam mê của nh?ều bạn trẻ và theo thờ? g?an, chuyện đam mê trở thành hộ? chứng ngh?ện mạng xã hộ?. Và kh? đã ngh?ện rồ?, nô lệ của mạng xã hộ? lớn nhất hành t?nh này bao g?ờ cũng cố tìm cách xây dựng cho trang mạng xã hộ? của mình được nổ? t?ếng: "Vớ? môn đồ của mạng xã hộ?, đẳng cấp của chủ tà? khoản được b?ểu h?ện qua số lượng ngườ? nhấn l?ke, càng nh?ều ngườ? ghé thăm nhấn l?ke thì càng nổ? t?ếng. Thế nên mớ? có chuyện nh?ều chủ tà? khoản trên mạng xã hộ? đưa những t?n g?ật gân mang tính chất chấn động, sốc, ghê rợn, nhạy cảm đến tột đỉnh để câu l?ke".

Nó? như T.Hương thì v?ệc "câu l?ke" trong g?ớ? "lướt face" phân ch?a thành 2 trường phá?, gồm dân câu l?ke chính thống chỉ post những hình ảnh, câu chuyện cảm động, đầy tính nhân văn và g?ớ? câu l?ke bẩn: "Một trang face có nh?ều ngườ? nhấn l?ke thì càng khẳng định độ hot của chủ nhân và kh? chủ nhân trang face đó có lượng ngườ? ghé thăm hùng hậu, họ sẽ có nh?ều bạn bè, được nh?ều quyền lợ? như được các công ty trả t?ền để quảng cáo trên trang face ấy. Cũng vì những mố? lợ? này mà có rất nh?ều ngườ? tham g?a vào cuộc ch?ến câu l?ke. Thế nên trong cuộc ch?ến trở thành hot g?rl, nh?ều "yêu nữ" tận dụng lợ? thế câu l?ke này để được nổ? t?ếng".

Cũng rất am tường chuyện câu l?ke trên mạng xã hộ?, sau kh? ch?a sẻ đ?ều này, V. Bảo, chủ tà? khoản muaxuan... được nh?ều ngườ? ghé thăm l?ệt kê hàng loạt chuyện "yêu nữ" "phơ? xác câu l?ke". Bảo cho b?ết: "Hổm rày cộng đồng phát đ?ên trước mấy trò câu l?ke rẻ t?ền của đám gá? đú. Đầu t?ên là màn tung ảnh mặc áo trắng nữ s?nh của một cô gá? kèm lờ? nhắn nếu được 2.000 l?ke sẽ tung ảnh mặc quần short vớ? áo thun 3 lỗ, được 4.000 l?ke sẽ phơ? ảnh mặc b?k?n?, được 10.000 l?ke sẽ cho trống phần nú? lửa và được gấp đô? con số ấy thì "em sẽ trống toàn tập".

T?ếp đến là trò câu l?ke của "yêu nữ" tên M. tương ảnh mặc áo dà? nhưng không mặc phụ tùng bên trong vớ? câu status "được 20.000 l?ke, em sẽ có bữa t?ệc da thịt 100\% cho các quý anh mãn nhãn"...

Cơn cuồng vọng không g?ớ? hạn

Chẳng như xứ ngườ? muốn trở thành hot g?rl đò? hỏ? cô gá? nào đó ngoà? yếu tố ngoạ? hình còn phả? có tà? năng ca hát, nhảy múa, d?ễn xuất. Tà? năng không phả? tự có ở bản thân hot g?rl mà phả? qua quá trình khổ luyện. Lan sang V?ệt Nam, chừng như cụm từ hot g?rl bị vấy bẩn bở? hành trình lột xác trở thành cô gá? nóng bỏng của mỹ nữ nào đó chẳng cần phả? lao tâm khổ tứ, chẳng phả? ngày đêm trau luyện tà? năng gì cả mà chỉ cần có nhan sắc, chịu phơ? nhan sắc, mà phả? là phơ? những gì kín đáo nhất của con gá? cho ngườ? ta săm so?: "Càng nh?ều ngườ? so?, càng lắm ngườ? quay cuồng vì "bưở? khủng", vì hình thể bốc lửa, thì gơ (g?rl) đó càng "hót" (hot)".

Chuyên trị cá? món "chộp ảnh" cho những cô gá? khoá? lột đồ để tung vào ch?ến dịch lột xác thành hot g?rl, T.V.Quang, 27 tuổ?, nhận thấy, trước đây, chỉ những mỹ nữ thuộc thành phần bất hảo từ lố? sống đến nguồn gốc g?a đình mớ? phó mặc thân xác cho cơn cuồng vọng hot g?rl thì nay có lắm cô gá? con nhà lành cũng lao vào canh bạc đen tố? này: "Có những cô nàng đẹp như th?ên thần a? nhìn cũng đoán con nhà nết na. Nhưng hỡ? ơ?, kh? vào phòng chụp rồ?, các cô cũng lột đồ, uốn éo tạo dáng, mà là tạo những động tác gợ? tình gợ? dục cho bức ảnh được "nóng hết cỡ", một cách rất chuyên ngh?ệp.

Trước quá nh?ều hình ảnh nh?ễu nhương như thế, Quang thổ lộ anh và nh?ều đồng ngh?ệp chuyên trị cá? món "chụp hình bẩn" cho mỹ nữ háo danh đâm ra dị ứng vớ? các cô gá? đẹp: "Cũng vì g?ớ? hot g?rl loạn quá mà tụ? này bị mắc bệnh nghề ngh?ệp, ra đường, đ? đâu đó gặp em nào x?nh tươ? thì trong đầu mình nghĩ ngay em này đã từng lột đồ hoặc sắp sửa lột đồ phơ? thân cho tay máy nào đó "bụp".

"Bây g?ờ là thờ? của hot g?rl, là thờ? mà ngườ? ta kh? ăn uống bàn chuyện hot g?rl, ngủ mơ hot g?rl, làm v?ệc cũng theo phong cách của hot g?rl, nghĩa là chịu chơ? và kh? chơ? là chơ? tớ? bến, chơ? bất cần thân thể" - Đào, quản lý cho một hot g?rl từng một thờ? đình đám nay đã dừng cuộc chơ? sau kh? "cụp" được một anh chồng V?ệt k?ều g?àu có và đã xuất cảnh sang Mỹ hồ? đầu năm 2013, quả quyết như thế. Theo Đào, ở nh?ều nước khác, nhắc đến hot g?rl là nhắc đến nhan sắc đ? kèm vớ? tà? năng được khổ luyện nên hot-g?rl xứ ngườ? rất hạn chế về số lượng và đúng nghĩa: "Còn ở mình, do chẳng cần tà? năng, có chăng chỉ là tà? năng lột quần, cở? áo nên số lượng hot g?rl đếm không xuể".

Hậu quả nhìn thấy trước

Trào lưu "show hàng" trong g?ớ? trẻ trên facebook đã thực sự nở rộ, đ?ều nguy h?ểm là "căn bệnh" này đang có nguy cơ lây lan và có nh?ều b?ến tướng. Không ít hậu quả đau lòng đã xảy ra. Chưa kể đến v?ệc nh?ều bạn trẻ từ v?ệc show hàng cho vu? đã b?ến đ?ều đó thành một công v?ệc thường nhật của mình, và rồ? họ dễ dàng sa chân vào con đường trở thành kẻ bán dâm trên mạng. Những bạn trẻ "show hàng" càng có nh?ều ngườ? xem, nhận được nh?ều lờ? bình luận, tán dương, càng thích thú.

Các chuyên g?a tâm lý cho rằng, các em đang ở độ tuổ? trưởng thành, hoóc môn s?nh dục phát tr?ển cao, ban đầu nh?ều em đơn thuần chỉ là cở? bỏ quần áo, khoe những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, nhưng sau đó dễ dẫn đến những ham muốn cao hơn như tình dục. Đến kh? trưởng thành, mọ? s?nh hoạt bình thường đều không đáp ứng được nhu cầu ham muốn của các em, từ đó dễ dẫn đến những hệ lụy khao khát đồng tính hoặc ngh?ện tình dục. V?ệc lộ "ảnh nóng" trên mạng chỉ là sự cố ảo nhưng hậu quả để lạ? không hề nhỏ. Dư luận vớ? quan đ?ểm truyền thống không chấp nhận v?ệc khoe cơ thể trước bàn dân th?ên hạ. Vì vậy, trước kh? cl?ck chuột "show hàng", các bạn nên cân nhắc... để tránh những hệ lụy không đáng có.

Theo G?ad?nhnet

Tin nổi bật