Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoàng Anh Gia Lai ra tay, một đội bóng bỏ giải hạng Nhất được cứu?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

HAGL đang cân nhắc hỗ trợ một đội bóng Hạng Nhất vượt qua khó khăn tài chính và trở lại thi đấu ở giải đấu này.

Theo Báo Giao Thông, Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Long An và Công ty Cổ phần bóng đá Long An đã có cuộc gặp với đại diện CLB HAGL, HLV Vũ Tiến Thành để bàn về phương án đưa CLB Long An trở lại giải Hạng Nhất.

Theo đó, CLB Long An sẽ lấy các cầu thủ của U21 HAGL vừa vô địch giải U21 Quốc gia làm nòng cốt để dự giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025.

CLB Long An nhiều khả năng sẽ lấy các cầu thủ của U21 HAGL vừa vô địch giải U21 Quốc gia làm nòng cốt để dự giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025.

Được biết, cuộc họp đã diễn ra khá tốt đẹp với điểm chung là bầu Đức và bầu Thụy đều muốn hỗ trợ CLB Long An quay trở lại thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025.

Tuy nhiên, các bên vẫn chưa thống nhất về thời gian hợp tác.

Theo đó, phía Long An muốn nhận được hỗ trợ trong 3 năm tuy nhiên, HAGL chỉ muốn gắn bó năm đầu tiên trước khi đưa ra đánh giá về khả năng hợp tác lâu dài trong tương lai.

Cả 2 phía sẽ tiếp tục có những cuộc trao đổi trong ngày 27/8 trước khi đưa ra kết luận chung cuộc và trình kiến nghị lên phía VPF và VFF.

Nếu như Long An kịp tái xuất, giải Hạng Nhất 2024/25 sẽ có tất cả 11 đội bóng tranh tài, vẫn ít hơn 1 đội so với dự kiến khi CLB Định Hướng Phú Nhuận đã tuyên bố rút lui từ trước đó, thông tin trên Thời báo văn học nghệ thuật.

Tin nổi bật