Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoàn Kiếm: Trao trả tài sản bị thất lạc trên xe taxi cho du khách nước ngoài

(DS&PL) -

Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm đã bàn giao tài sản thất lạc trên xe taxi cho du khách Ấn Độ.

Trước đó, khoảng 15h ngày 20/5/2024, Công an phường Cửa Đông tiếp nhận trình báo của anh Mannan Mustafa Bharmal (SN: 1998; quốc tịch Ấn Độ) về việc thất lạc tài sản trên xe taxi.

Anh Bharmal cho biết, có để quên 01 túi xách, bên trong có máy tính nhãn hiệu Apple và một số đồ vật khác trên xe taxi khi xuống xe tại phố Hàng Da, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm. Sau khi tiếp nhận thông tin, Ban Chỉ huy Công an phường đã chỉ đạo cán bộ chiến sĩ tiến hành xác minh nội dung sự việc.

Cơ quan công an trao trả tài sản cho anh Mannan Mustafa Bharmal.

Qua xác minh, Công an phường đã nhanh chóng xác định được chiếc xe taxi trên và liên hệ với chủ xe để trao trả tài sản của khách. Đến khoảng 21h15’ ngày 21/5/2024, anh Bharmal đã đến Công an phường Cửa Đông để nhận lại tài sản, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ chiến sĩ Công an phường Cửa Đông đã nhiệt tình, trách nhiệm giúp đỡ anh nhanh chóng tìm lại tài sản.

Đây là một trong những việc làm thiết thực của cán bộ chiến sĩ Công an Thủ đô góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an nhân dân Việt Nam trong mắt nhân dân và bạn bè quốc tế.

Tin nổi bật