Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoàn cảnh khó khăn của 2 anh em tử vong do ngạt khí ở Đắk Lắk

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Gia đình 2 anh em tử vong do ngạt khí ở Đắk Lắk có hoàn cảnh khó khăn, cả 2 đều có vợ và con nhỏ.

Báo Giáo Dục và Thời Đại đưa tin chiều 28/5, một lãnh đạo xã Dliê Ya (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngạt khí khiến 2 người tử vong.

Cụ thể, theo vị lãnh đạo này, khoảng 8h cùng ngày, hai anh em ruột là Hoàng Văn M. (SN 1996) và Hoàng Văn T. (SN 1998) đến thôn Tân Hiệp (xã Dliê Ya) để đào giếng.

Lúc này, M. xuống giếng để đưa đất lên. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, T. gọi M.  nhưng không nghe tiếng. Thấy thế, T. đã nhảy xuống giếng và bị ngạt khí nên cả 2 đều tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Giáo Dục và Thời Đại

Vị lãnh đạo chia sẻ thêm, sự việc được phát hiện vào khoảng 12h cùng ngày, khi mẹ của T. và M. gọi cả hai về ăn cơm nhưng không được nên trình báo cơ quan chức năng cùng người dân giải cứu.

TTXVN dẫn thông tin từ lãnh đạo xã Dliê Ya cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã hỗ trợ đưa các nạn nhân lên khỏi giếng và bàn giao cho gia đình.

Được biết, cả T. và M. đều có vợ và con còn nhỏ. Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn nên chính quyền và các Hội, đoàn thể tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mai táng theo phong tục địa phương.

Tin nổi bật