Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa Khôi Hà Nội Vũ Thu Trà My Giành Giải Model Châu Á Xuất Sắc Tại Sàn Diễn Thời Trang Quốc Tế

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Ngày 30/6/2024, thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia đã trở thành trung tâm của giới thời trang toàn cầu khi chương trình International Fashion Runway chính thức diễn ra

Được tổ chức bởi Chính phủ Malaysia, sự kiện này nhằm quảng bá và tôn vinh những giá trị văn hóa du lịch quốc tế. Với sự tham gia của hơn 10 quốc gia và những thương hiệu thời trang hàng đầu.

Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2023 – The Miss Globe 2023 Manvin Khera, Miss Celebrity Malaysia 2024 Marsha và Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My

Trong số những tài năng xuất sắc tham gia sự kiện này, Hoa khôi Hà Nội Vũ Thu Trà My đã gây ấn tượng mạnh mẽ và giành được giải thưởng Người mẫu Châu Á xuất sắc. Sinh năm 1994 tại Hà Nội, Trà My đã ghi dấu ấn với khán giả khi đăng quang Hoa Khôi Hà Nội 2022. Trước đó, cô từng giành ngôi vị Hoa Khôi Ảnh Hà Nội 2019 và nổi tiếng với những video cover nhạc chất lượng cao từ năm 2014-2016.

Trà My lộng lẫy trong trang phục của NTK Thanh Thanh Nguyễn

Sau khi đăng quang, Trà My chọn cách ít xuất hiện trước công chúng để tập trung trau dồi bản thân. Trong thời gian gần đây, cô nhận được nhiều sự ủng hộ khi bắt đầu tham gia các show diễn thời trang với vai trò người mẫu. Trà My được nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm First Face, Vedette cho các bộ sưu tập của họ. Với gương mặt sáng sân khấu, thần thái trình diễn tự tin và chuyên nghiệp, nàng hoa khôi tài sắc vẹn toàn này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các nhà thiết kế và khán giả.

Hoa Khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My thu hút mọi ánh nhìn của khán giả

Tại International Fashion Runway 2024, Trà My đã xuất hiện trong bộ sưu tập Ethereal của 9 Fashion Show và NTK Miel Thanh Nguyễn. Với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cô đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu. Giải thưởng Người mẫu Châu Á xuất sắc mà Trà My nhận được là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và tài năng vượt trội của cô.

Hoa Khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My nhận Giải Model Châu Á Xuất Sắc từ Chủ tịch International Fashion Runway – Mr Lennard Tan Xian Guang

Trà My chia sẻ: “Em rất vinh dự và tự hào khi được tham gia International Fashion Runway 2024 và nhận được giải thưởng Người mẫu Châu Á xuất sắc. Đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của em và là động lực để em tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho ngành thời trang.” Cô cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, thầy cô và bạn bè đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng mình trên chặng đường chinh phục ước mơ.

Hoa Khôi Hà Nội Vũ Thu Trà My Giành Giải Model Châu Á Xuất Sắc Tại Sàn Diễn Thời Trang Quốc Tế

Với những thành tích đáng nể và tài năng tỏa sáng, Vũ Thu Trà My chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường thời trang chuyên nghiệp. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ chặng đường tiếp theo của Hoa khôi Vũ Thu Trà My, để chứng kiến sự phát triển và thành công của cô trong tương lai!

Tin nổi bật