Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Quế Anh lên tiếng "thỉnh cầu" khán giả một điều

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Trước hành trình Miss Grand International 2024, Hoa hậu Quế Anh "tha thiết" mong được mọi người ủng hộ.

Hoa hậu Quế Anh vừa có một động thái gây bất ngờ khi "cầu cứu" khán giả Việt Nam. Nàng hậu mong mỏi nhận được sự thông cảm, vị tha và ủng hộ để tự tin chinh phục Miss Grand International 2024.

Cụ thể, nàng hậu thổ lộ rằng rất tự hào khi được mang trên mình dải sash Việt Nam hô vang tên đất nước mình trên sân khấu Miss Grand International và biết mình phải nỗ lực vì hai tiếng Việt Nam để không phụ lòng những người đang yêu mến Quế Anh và kể cả những khán giả còn chưa yêu mến mình. Cô mong rằng mọi người hãy tin và cho mình 1 cơ hội được khán giả mở lòng ủng hộ. 

“Quế Anh mong nhận được sự ủng hộ của quý khán giả, những người yêu mến nhan sắc Việt Nam, cùng nhau tự hào hai tiếng Việt Nam. Bởi, Quế Anh vẫn đang cố gắng hết mình để thể hiện tốt nhất tại MGI. Sau cùng, kết quả tại cuộc thi như thế nào, cảm xúc đều thuộc về khán giả" Nàng hậu thổ lộ.

Hoa hậu Quế Anh lên dòng tâm sự với khán giả.

Cuộc đua giành tấm vé ăn tối cùng Mr. Nawat đang diễn ra vô cùng khốc liệt. Hoa hậu Quế Anh cùng các đại diện châu lục khác đang tích cực tranh thủ sự ủng hộ của khán giả qua các nền tảng mạng xã hội. Mỗi lượt thích và chia sẻ đều đóng góp một phần quan trọng vào kết quả cuối cùng. Có thể thấy, khán giả đang có cơ hội trực tiếp tham gia vào cuộc thi Miss Grand International bằng cách bình chọn.

Dưới dòng tâm sự trên trang cá nhân của nàng hậu sinh năm 2001, hầu như khán giả đều cảm thấy mủi lòng và động viên cô.

- Yêu lắm em đọc bài viết thật xúc động, cảm nhận được sự chân thành từ cô gái, nỗ lực hết mình nhé Quế Anh khán giả sẽ luôn ủng hộ em.

- Mình ủng hộ Quế Anh nhiều nè, cố lên bà ơi làm rạng danh Việt Nam hết sức có thể nha.

- Thương cô Bé này quá, hiểu chuyện đến đau lòng, đọc từng chữ là biết được áp lực và lo lắng thế nào, không sợ mình bị đuối, không sợ mình mệt mà lo đến cảm xúc của khán giả dù có thế nào vẫn ủng hộ Bé nhé. Làm hết mình, tự tin bung xoã hết tất cả những gì mình đã rèn luyện và hoạt náu giao tiếp nhiều với mọi người! Cố lên bé ơi!

- Em ấy đã nói như vậy rồi thì chúng ta cũng nên cho em ấy 1 cơ hội để thể hiện năng lực cũng như mình ủng hộ cho nước nhà. Hi vọng em mạnh mẽ tự tin để thể hiện thật tốt.

Tin nổi bật