Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CEO Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu có phát ngôn "đi vào lòng đất" là ai?

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Sau đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu, CEO Phạm Duy Khánh gây chú ý vì vạ miệng: "Vui mừng vì đón bão lớn".

Tối 21/9, tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024, ông Phạm Duy Khánh – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã có màn "vạ miệng" không thể tệ hơn. "Chúng tôi đã rất vui mừng và được đón một trận bão rất lớn từ xưa đến giờ và đây cũng là một điểm rất đặc biệt của cuộc thi năm nay", ông Phạm Duy Khánh phát biểu.

Trong khi người dân Hải Phòng vẫn đang cố gắng khắc phục hậu quả của bão số 3, thì CEO Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu lại như xoáy mạnh vào nỗi đau của mọi người. Bằng phát ngôn thiếu sự đồng cảm, anh đã khiến dư luận dậy lên làn sóng chỉ trích. Câu hỏi đặt ra là: anh là ai mà lại phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy?

Phạm Duy Khánh hay còn được biết đến với cái tên Kebin Khánh Phạm, sinh năm 1992 tại Hải Phòng, là Founder và CEO của Five6 Entertainment và Giám đốc Đối ngoại của Tạp chí Her World Việt Nam.

Trong năm 2020, anh quyết định thành lập công ty giải trí Five6 Entertainment và tập trung đào tạo tài năng trẻ. Cụ thể là nhóm nhạc nam For7 với 7 thành viên.

Hoa hậu Hương Giang và CEO Duy Khánh cùng các thành viên nhóm nhạc For7.

Chàng trai 9x cũng thử sức tổ chức chương trình hoa hậu và nam vương, trước mắt là Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 và Nam vương Hoàn vũ 2022,... và mới đây nhất là Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2024.

Sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024

Ngoài ra, anh được biết đến là người tìm kiếm, nâng đỡ và đào tạo nên nhiều cái tên hoa hậu, nam vương như: Lại Hương Thảo, Hoàng Thu Thảo, Hoàng Hương Ly, Chúng Huyền Thanh, Jay Quân, Trịnh Bảo,...

Một số các thành tích mà Kebin Khánh cùng người mẫu của mình đạt được:

Hoàng Hương Ly: Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Miss Tourism Vietnam 2021, Winner Miss Tourism Metropolitan International 2021.

Chúng Huyền Thanh là Á Quân The Face Việt Nam 2016

Jay Quân Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015.

 

Mai Tuấn Anh: Quán Quân Ngôi Sao Người Mẫu Việt Nam 2014, Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2015, Á Vương 3 Manhunt International 2018.

Dù đã lên tiếng xin lỗi vào trưa 23/9, nhưng lời xin lỗi ấy dường như chỉ xoa dịu phần nào của dư luận. Sự việc này là một bài học đắt giá, cho thấy tầm quan trọng của việc lựa chọn ngôn từ trong các sự kiện dù lớn dù nhỏ.

Tin nổi bật