Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Park Hang-seo khẳng định chưa có cầu thủ nào "chắc suất" dự AFF Cup

(DS&PL) -

Sau trận thua của ĐT Việt Nam trước đội CLB Seoul E-land vào chiều 29/10, HLV Park Hang-seo khẳng định ông vẫn chưa có danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFF Cup.

Sau trận thua của ĐT Việt Nam trước đội CLB Seoul E-land vào chiều 29/10, HLV Park Hang-seo khẳng định ông vẫn chưa có danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018.

Trận giao hữu với Seoul E-Land là cữ dượt cuối của tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup. Đối thủ của Việt Nam đang thi đấu ở giải Hạng nhì của Hàn Quốc và đang đứng cuối ở giải đấu này.

HLV Park Hang-seo chọn xuất phát bằng sơ đồ 3-4-3 với thủ môn Văn Lâm, bộ ba hậu vệ gồm Văn Hậu - Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh. Bốn tiền vệ gồm Văn Đức, Quang Hải, Hùng Dũng và Đức Huy. Trên hàng công, Công Phượng và Văn Quyết hỗ trợ trung phong Anh Đức.

Dù ra sân với đội hình nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, tuyển Việt Nam không thể chơi sòng phẳng trước đối thủ vượt trội về thể hình và thể lực. Các cầu thủ Việt Nam tạo được rất ít cơ hội uy hiếp khung thành đối phương.

Kết quả cuối cùng, đội tuyển Việt Nam để thua Seoul E-land với tỷ số 0-2. Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào ngày mai (30/10) sau khi hoàn thành chuyến tập huấn 2 tuần tại Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo quyết giữ kín danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup 2018 cho đến ngày 7/11. Ảnh: Thanh Niên

Khi được hỏi về danh sách chính thức sẽ tham dự AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Ngày 7/11 tới, các bạn sẽ biết. Trong đầu tôi, chưa có tên ai trong danh sách 23 người ấy cả. Chúng tôi tới Hàn Quốc để có thời gian tập luyện. Tôi vẫn chưa tìm ra những người tốt nhất là ai. Các cầu thủ phải cố chơi tốt cùng nhau. Sau đấy, chúng ta mới tìm ra đội hình tốt nhất cho tuyển quốc gia”.

“23 cầu thủ được chọn thì tôi chưa có cái tên nào cả. Đây là khoảng thời gian để các cầu thủ tập luyện. Tôi chưa tìm ra ai tốt nhất cả. Các cầu thủ còn đang thi đấu với nhau để tôi tìm ra đội hình tốt nhất.

12 ngày vừa qua tập huấn tại Hàn Quốc, tôi đánh giá cao về việc các cầu thủ đã có được thể lực tốt hơn. Tính chiến đấu tăng cao cũng như tập luyện cho họ sự phối hợp tốt, tổ chức tốt trên sân” - vị HLV người Hàn nhấn mạnh.

Theo thông tin từ VFF, sau khi về nước, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành chốt danh sách lần 1 và dự kiến sẽ có 5 cầu thủ phải nói lời chia tay đội tuyển. Đến ngày 7/11, đội tuyển sẽ có sự sàng lọc lần cuối cùng để chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ thi đấu tại AFF Cup 2018.

Vi An (T/h)

Tin nổi bật