Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Mai Đức Chung thừa nhận tuyển Campuchia thực sự gây khó cho Việt Nam

(DS&PL) -

HLV Mai Đức Chung thừa nhận, nhìn một cách toàn diện thì đội tuyển Campuchia đã mạnh hơn rất nhiều. Họ có sự tiến bộ rất nhanh, quả thật đã gây khó cho đội tuyển Việt Nam

HLV Mai Đức Chung thừa nhận, nhìn một cách toàn diện thì đội tuyển Campuchia đã mạnh hơn rất nhiều. Họ có sự tiến bộ rất nhanh, quả thật đã gây khó cho đội tuyển Việt Nam.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV trưởng tạm quyền của tuyển Việt Nam Mai Đức Chung đã khẳng định “đây là trận đấu khó khăn, thắng lợi là may mắn...tuyển Việt Nam không hơn Campuchia”.

Báo Trí thức trẻ thông tin, sau 90 phút thi đấu vô cùng vất vả, cuối cùng ĐT Việt Nam đã đánh bại được Campuchia với tỉ số 2-1 ngay trên sân khách.

HLV Mai Đức Chung muốn được nghỉ ngơi sau trận đấu với Campuchia. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung thẳng thắn chia: "Đây là một chiến thắng may mắn. Trước tiên tôi xin cảm ơn các cầu thủ, họ đã có một trận đấu đầy cố gắng và cuối cùng đã giành chiến thắng. Mặt sân cỏ nhân tạo và 50.000 khán giả Campuchia đã gây áp lực lên các cầu thủ Việt Nam.

Thời gian chuẩn bị quá ngắn cũng ảnh hưởng nhiều đến đội tuyển. Chúng tôi chỉ kịp tập chuyền bóng ăn ý hơn một chút. Còn về thể lực tôi cũng chưa kịp làm gì cả. Nếu như ĐT Việt Nam thích nghi tốt hơn với mặt sân thì đã có thể tạo nên nhiều đợt tấn công nguy hiểm hơn.

Chúng ta cũng đừng chỉ lấy các khó khăn nhỏ nhỏ trong trận đấu ra để đánh giá, hãy nhìn toàn cục, điều quan trọng là ĐT Việt Nam đã chiến thắng".

Theo ông Mai Đức Chung, thời gian tuyển Việt Nam tập trung cho trận gặp Campuchia rất ngắn và đặc biệt là một số cầu thủ vẫn chưa thoát khỏi nỗi buồn từ thất bại ở SEA Games. Mặt khác, nếu nhìn một cách toàn diện thì Campuchia đã mạnh hơn rất nhiều. Họ có sự tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây. Quả thật, họ đã gây khó cho đội tuyển Việt Nam. .

Báo Thanh Niên cũng cho hay, tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Ông nói: “Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 10/10 với Campuchia trên sân Thống Nhất, tuy nhiên đến đó thì chúng tôi sẽ tính tiếp. Còn hiện tại tôi cảm thấy mệt mỏi sau thời gian tham dự SEA Games 29. Tôi muốn được nghỉ ngơi".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Leonardo Vittorino đã đánh giá: “Hiệp 1 chúng tôi đã chơi đúng với ý đồ của mình đề ra, tuy nhiên sang hiệp hai chúng tôi đã chưa làm được một số điều trong đó kể cả yếu tố bàn thắng. Đội tuyển Campuchia còn phải làm việc từng ngày, từng ngày, từng tháng, từng năm chứ không phải đòi mạnh lên ngay được và đánh bại đối thủ ngay được như người hâm mộ mong muốn...”

(Tổng hợp)

Tin nổi bật