Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV Colombia buông lời hăm dọa Brazil

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Brazil tại vòng tứ kết World Cup 2014, HLV Jose Pekerman của đội tuyển Colombia chia sẻ rằng, đội bóng của ông không chỉ có mỗi James Rodriguez, người đã ghi 5 bàn thắng cho đến thời điểm này.

(ĐSPL) - Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Brazil tại vòng tứ kết World Cup 2014, HLV Jose Pekerman của đội tuyển Colombia chia sẻ rằng, đội bóng của ông không chỉ có mỗi James Rodriguez, người đã ghi 5 bàn thắng cho đến thời điểm này.
Đánh bại Uruguay với tỷ số 2-0 trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2014, Colombia giành vé vào tứ kết gặp chủ nhà Brazil. Trước cuộc đọ sức được dự báo là khó khăn với đội bóng xứ Samba, Pekerman cho rằng áp lực đang thuộc về Neymar và các đồng đội chứ không phải các học trò của ông, đội đang có chuỗi thành tích 4 trận toàn thắng tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20. 
HLV Colombia không hề e sợ Brazil.
"Colombia là một tập thể có nhiều yếu tố cân bằng. Đội tuyển cần đến những cầu thủ hiểu rõ nhiệm vụ của mình cũng như không được phép tạo ra khoảng trống. Có những lúc các đội bóng yếu hơn, ít ngôi sao hơn lại có thể làm nên điều thần kỳ trước các đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều", thuyền trưởng của Colombia phát biểu trước truyền thông.
Khi được hỏi giữa James Rodriguez và ngôi sao Neymar của Brazil ai xuất sắc hơn, ông Pekerman cho rằng đó là một sự so sánh khập khiễng đồng thời cảnh báo đối thủ rằng, đội bóng của ông không chỉ có mỗi tiền vệ đang đầu quân cho Monaco: "Mọi cầu thủ chỉ tỏa sáng khi toàn đội thi đấu tốt. James đã khi hai bàn thắng quyết định trong trận gặp Uruguay, nhưng Juan Cuadrado hay thủ môn David Ospina cũng đều đã chơi rất tốt. Colombia không thiếu những cầu thủ biết tỏa sáng"
Trong khi đó, James Rodriguez khẳng định việc phải chạm chán đội chủ nhà ở tứ kết không đem đến áp lực cho anh và các đồng đội. 
"Chúng tôi không hề cảm thấy rất thoải mái. Tất nhiên chúng tôi sẽ phải nghiên cứu lối chơi của Brazil một cách kỹ lưỡng. Họ có các cầu thủ tài năng và là một tập thể mạnh. Chúng tôi cũng có những cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ rằng Brazil cũng sẽ phải nghiên cứu kỹ lối chơi của Colombia. Đây sẽ là một trận đấu đẹp đến từ cả hai đội".
Sau màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng trước Uruguay, ngôi sao 21 tuổi đã được HLV Oscar Tabarez của đối thủ dành tặng những lời có có cánh. Theo đó ông này cho rằng Rodriguez thậm chí còn xuất sắc hơn cả huyền thoại Diego Maradona. 


Tin nổi bật