Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường vụ sập nhà xưởng ở Ninh Bình, 2 người tử vong

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Trong lúc thợ xây đập tường để sửa chữa bên trong nhà xưởng sản xuất bao bì của một công ty, tường và trần nhà bất ngờ đổ sập đè lên người khiến 3 người thương vong.

Theo báo Công Thương, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 ngày 9/8, một nhà xưởng sản xuất bao bì tại thôn Đồng Quan (xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình) đang hoạt động bình thường thì tường và mái nhà bất ngờ đổ sập xuống. Thời điểm xảy ra tai nạn có 6 người đang làm việc, 3 người kịp chạy thoát ra ngoài. Những người còn lại không may mắn bị tường và mái nhà xưởng đổ xuống vùi lấp.

Nhà xưởng sản xuất bao bì ở Ninh Bình bị đổ sập khi công nhân đang sửa chữa tường và mái nhà. Ảnh: Dân Trí

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh xưởng đã hô hoán cùng vào cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân, đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tổ chức lực lượng cứu hộ và đưa 3 người đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Hoa Lư cho biết, do chấn thương quá nặng đã khiến 2 người tử vong tại bệnh viện gồm nạn nhân N.T.N (SN 1962) là người địa phương và N.V.C (SN 1975, trú tại huyện Gia Viễn). Nạn nhân còn lại đang được các y, bác sỹ cấp cứu tích cực.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Thương

Được biết, nhà xưởng sản xuất nơi xảy ra sự cố vốn là một kho chứa lương thực được chủ cơ sở thuê lại.

Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, báo Thanh Niên thông tin.   

Tin nổi bật