Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường vụ ô tô con rơi xuống vực trên đèo Bảo Lộc, 2 người thương vong

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Hàng chục cán bộ chiến sĩ đã sử dụng xe cẩu, cáng và dây kéo chuyên dụng tiếp cận hiện trường để đưa các nạn nhân lên khỏi vực sâu.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 21/10, cơ quan chức năng TP.Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) và Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp nhận tin báo của người dân về vụ việc một chiếc xe ô tô con (loại 5 chỗ ngồi) bị rơi xuống vực sâu trên đèo Bảo Lộc thuộc địa phận xã Đại Lào, theo báo Lâm Đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP.Bảo Lộc đã huy động lực lượng phối hợp với Trạm CSGT Mađaguôi (Phòng CSGT) và Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Khu vực 3 Công an tỉnh Lâm Đồng đóng tại TP.Bảo Lộc có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn.

Hiện trường vụ ô tô con rơi xuống vực sâu trên đèn Bảo Lộc nhìn từ trên cao. Ảnh: Báo Lâm Đồng

Vị trí xảy ra vụ việc tại km 104 +440 Quốc lộ 20 qua đèo Bảo Lộc thuộc địa phận xã Đại Lào (TP.Bảo Lộc) bên chiều lưu thông từ TP.HCM đi Đà Lạt.

Chiếc xe con rơi xuống vực sâu khoảng 50m, phía dưới chủ yếu cây bụi và cây chuối rừng nhưng xe bị hư hỏng nặng. Chiếc xe bị biến dạng, móp méo phần đầu và cửa, kính trước bị rạn, hai túi khí ở ghế lái và ghế phụ đều bung ra.

Lãnh đạo Công an TP.Bảo Lộc, Trạm CSGT Mađaguôi và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Khu vực 3 có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn. Hàng chục cán bộ chiến sĩ sử dụng xe cẩu, cáng và dây kéo chuyên dụng tiếp cận hiện trường để đưa các nạn nhân lên khỏi vực sâu.

Cảnh sát kéo dây đưa hai người gặp nạn lên đèo. Ảnh: VnExpress

Sau nhiều nỗ lực, đến khoảng 17h15 cùng ngày, các lực lượng cứu hộ đã đưa được 2 nạn nhân lên khỏi vực sâu. Trong đó, nạn nhân nam, ban đầu được xác định là M.H.V (38 tuổi, ngụ tại TP.HCM) đã tử vong. Nạn nhân còn lại là nữ, ban đầu được xác định là Ng.T.T.T (39 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) bị thương nhẹ.

Sau khi được đưa lên khỏi vực sâu, người phụ nữ nhanh chóng được lực lượng cứu hộ chuyển đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo.

Theo thông tin trên VnExpress, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân. Hiện tại, chiếc ô tô con gặp nạn vẫn đang nằm dưới vực sâu.

Chiếc ô tô con bị hư hỏng nặng. Ảnh: VnExpress

Được biết, đèo Bảo Lộc dài khoảng 10 km, hai làn xe, nằm trên quốc lộ 20 - một trong tuyến chính từ TP.HCM, Đồng Nai tới TP.Đà Lạt. Với nhiều đoạn cua gấp, dốc cao, đèo Bảo Lộc là một trong những cung đường nguy hiểm với tài xế.

Tin nổi bật