Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hiện trường vụ cháy quán bar ở Hà Nội, chiến sĩ PCCC mệt nhoài sau nhiều tiếng căng mình dập lửa

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Vụ cháy xảy ra tại một quán bar đang trong quá trình sửa chữa tại số 67 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình (Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vụ cháy lớn xảy ra khoảng 18h30 ngày 16/8, tại quán bar số 67 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Ảnh Việt Nam Net.

Thời điểm trên, lửa bùng phát tại tầng 2 của quán bar, sau đó nhanh chóng cháy lan rộng ra khu vực xung quanh, kèm cột khói cao hàng chục mét.

Tại hiện trường, khu vực xảy ra vụ hoả hoạn là một nhà hàng đang sửa chữa rộng khoảng 500m2, kinh doanh nhiều dịch vụ như bar, quán bia, cafe...

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Hà Nội điều gần 10 xe cứu hoả và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu hộ.

Theo ghi nhận trên báo Dân trí, khu vực phố Phó Đức Chính là đường 2 chiều, nhiều hàng quán, thường xuyên có xe cộ đi lại. Để đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng chức năng đã tiến hành rào chắn từ xa 2 đầu đường, chỉ các đơn vị có nhiệm vụ mới được phép vào bên trong.

Lửa xuất phát từ tầng 2 nên lực lượng chức năng đã huy động máy xúc tới phá cửa, tường để cảnh sát chữa cháy xịt vòi nước vào bên trong.

Nhân viên Điện lực Ba Đình có mặt kịp thời ngắt toàn bộ đường điện vào trong khu vực cháy và các khu vực có nguy cơ xung quanh.

Đám cháy lớn nên rất đông chiến sĩ cảnh sát PCCC có mặt, xử lý từng khu vực cháy để ngọn lửa không bùng phát trở lại.

Đến khoảng 22h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Bên trong hiện trường, nhiều chất liệu dễ cháy như gỗ, xốp và các vật liệu xây dựng khiến đám cháy chưa thể xử lý dứt điểm.

 

Thông tin trên báo VietNamnet, bước đầu lực lượng chức năng xác định, vụ cháy khiến 3 người bị thương bao gồm 1 cụ già, 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC. Trong đó, 1 chiến sĩ bị thương ở chân đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai, 1 chiến sĩ khác bị ngạt khói, được đưa đến Bệnh viện Hồng Ngọc. Hiện tại, sức khoẻ 2 chiến sĩ đã hồi phục.

Chiến sĩ PCCC mệt nhoài sau nhiều tiếng căng mình dập lửa lớn.

Công an quận Ba Đình và các phòng nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ảnh: VietNamnet, Dân trí, Báo Giao thông

Tin nổi bật