Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hé lộ 6 MC dẫn trận Chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2024

  • Thùy Dung (T/H)
(DS&PL) -

Ngoài Khánh Vy và Ngọc Huy dẫn ở trường quay, 4 MC tham gia dẫn các đầu cầu chung kết Đường lên đỉnh Olympia cũng được khán giả quan tâm.

Theo VietNamNet, Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h30 ngày 13/10/2024 trên VTV.

Đây là sẽ là cuộc đua của 4 nhà leo núi gồm: Trần Trung Kiên (THPT Lê Hồng Phong - Phú Yên), Nguyễn Quốc Nhật Minh (Trường THPT Chuyên Hùng Vương - Gia Lai), Võ Quang Phú Đức (Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế) và Nguyễn Nguyên Phú, (Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội). 

Khánh Vy và Ngọc Huy dẫn tại trường quay Chung kết Đường lên đỉnh Olympia. Ảnh: VietNamNet

Năm nay là các điểm cầu trong trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia tiếp tục được tổ chức tại những địa danh mang tính biểu trưng cho địa phương thay vì đặt ở các trường có thí sinh lọt chung kết.   

Mới đây, chương trình VTV Kết nối vừa hé lộ thông tin về dàn MC dẫn dắt Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm nay. Theo đó, bên cạnh cặp đôi MC quen thuộc Khánh Vy và Ngọc Huy dẫn tại trường quay, 4 điểm cầu trực tiếp cũng đã được xác định với các MC dẫn dắt: Hoàng Linh (Quảng trường Tháp Nghinh Phong - Phú Yên), Trần Ngọc (Quảng trường Đại Đoàn Kết, Pleiku - Gia Lai), Sơn Lâm (Quảng trường Ngọ Môn - Huế) và Công Tố (Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội).

Các gương mặt dẫn dắt ở các cầu truyền hình. Ảnh: Giáo dục & Thời đại.

Đáng chú ý, BTV Công Tố là nam MC lần đầu đảm nhận vị trí dẫn chương trình điểm cầu trong trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia. Dù là lần đầu dẫn điểm cầu nhưng BTV Công Tố không phải gương mặt xa lạ với khán giả xem truyền hình. Với ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách trẻ trung, MC Công Tố luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ.

Ngoài ra, các BTV Trần Ngọc và Sơn Lâm từ lâu đã được mệnh danh là "MC mát tay". Bởi lẽ, nhiều lần điểm cầu do hai MC này "cầm trịch" đã xuất hiện nhà vô địch của chương trình Chung kết Đường lên đỉnh Olympia. Trong khi đó, BTV Hoàng Linh cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Olympia khi đã có nhiều kinh nghiệm dẫn trực tiếp tại rất nhiều điểm cầu của chương trình qua các năm, theo Giáo dục & Thời đại.

Tin nổi bật