Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hàng trăm người dân bao vây trụ sở xã đòi xử hai “cẩu tặc”

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Hàng trăm người dân xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bao vây trụ sở UBND xã đòi xử lý hai tên “cẩu tặc”.

(ĐSPL) - Hàng trăm người dân xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã bao vây trụ sở UBND xã đòi xử lý hai tên “cẩu tặc”.

Hôm nay (ngày 21/2), UBND xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, công an địa phương vừa bắt giữ 2 đối tượng trộm chó là Hồ Viết Tâm và Đỗ Văn Bình (cùng ngụ huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Hàng trăm người dân vây quanh chiếc xe đặc chủng đòi xử hai tên trộm chó - (Ảnh:VnExpress).

Sáng ngày 20/2, hai đối tượng Tâm và Bình đã lên kế hoạch lẻn vào nhà anh Trần Sỹ Hùng (trú tại xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để thực hiện hành vi trộm chó. Tuy nhiên, khi đang câu trộm chó thì hai đối tượng đã bị người dân phát hiện và bắt giữ ngay tại chỗ.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình, công an xã Hợp Lý đã có mặt và dẫn giải 2 tên “cẩu tặc” về phòng làm việc tại trụ sở UBND xã để làm bản tường trình về vụ việc.

Trước đó, nhiều hộ dân trong xã đã mất trộm rất nhiều chó nên khi biết 2 tên này đang bị tạm giữ ở trụ sở xã, hàng trăm người dân đã kéo đến bao vây trụ sở đòi “xử” hai đối tượng này.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp, chính quyền xã Hợp Lý đã phối hợp với công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa để áp giải hai “cẩu tặc” ra khỏi trụ sở xã tránh để trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Phong Trần

Tin nổi bật