Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hai thế giới: Cuộc gặp đầu tiên "đẫm máu" của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Ngày mai, "W - Hai thế giới" do Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đóng vai chính sẽ lên sóng đài MBC tập đầu tiên.

(ĐSPL) - Ngày mai, "W - Hai thế giới" do Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đóng vai chính sẽ lên sóng đài MBC tập đầu tiên.

[mecloud]bqQYgwpWyN[/mecloud]

Bộ phim truyền hình đang được mong đợi "W - Hai thế giới" do cặp diễn viên Lee Jong Suk và Han Hyo Joo vào vai chính sắp sửa lên sóng tập đầu tiên, đối đầu trực tiếp với "Uncontrollably Fond" của Kim Woo Bin và Suzy.

Mới đây, đài MBC đã tung ra một số hình ảnh sẽ xuất hiện trong tập 1, và có thể nói, bộ phim nhất định sẽ mang tới những tình tiết hấp dẫn và gây tò mò cho người xem ngay từ tập đầu tiên.

Những hình ảnh gây sốc của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk.

Trong những bức ảnh, nam chính Kang Chul (Lee Jong Suk) đang bị chảy rất nhiều máu, dường như anh đã bị ai đó tấn công, còn Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đang cố cứu chữa cho anh, vì cô là một bác sĩ. Đây cũng chính là cuộc gặp đầu tiên của hai nhân vật chính trong phần mở màn của phim.

Nữ chính Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) thường xuyên di chuyển giữa hai thế giới ảo và thực.

Nam chính Kang Chul (Lee Jong Suk) đã định sẵn là có cái kết bi thảm trong truyện.

Bởi khung cảnh của "W - Hai thế giới" diễn ra tại cả thế giới hiện thực và không gian trong truyện tranh - nam chính Kang Chul là nhân vật ảo được tạo nên trong câu chuyện mà cha nữ chính Yeon Joo viết. Trong bộ truyện đó, nam chính sẽ bị giết. Vì vậy, nữ chính đã bước vào bộ truyện để cứu nam chính; di chuyển tới lui giữa hai thế giới thực và ảo.

Do bộ truyện tranh là thể loại kinh dị nên thế giới trong bộ truyện đó là một thế giới vô cùng nguy hiểm. Bởi nữ chính thường xuyên qua lại giữa hai thế giới, những nhân vật khác trong bộ truyện bắt đầu cảm nhận được một thứ gì đó, họ đã cố để trốn thoát từ thế giới ảo sang thế giới thực. Trong khi đó, nữ chính rơi vào nguy hiểm, cô đã được cứu bởi nam chính.



Cô luôn là người đầu tiên đọc những mẩu truyện do cha cô viết, vậy nên bất cứ khi nào nam chính đang bị nguy hiểm, cô đều nhảy vào truyện để cứu anh. Tuy nhiên, ngay trước khi cha cô định kết thúc bộ truyện, ông đã bị mất tích! Nữ chính cảm thấy rằng cha cô không biến mất trong thế giới thực tại, nên cô lại trở vào bộ truyện một lần nữa để tìm cha. Nhưng khi cô đi vào thế giới ảo, cô ngay lập tức bị nam chính bắt cóc. Vì cha cô vẫn luôn khăng khăng cố để giết nam chính trong bộ truyện, biết được rằng tới cuối cùng anh cũng sẽ chết, nam chính bắt đầu gây trở ngại cho việc tìm kiếm người cha của nữ chính.

Từ đây trở đi, bộ truyện đã không còn được tiếp tục nữa. Do vậy, nữ chính không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra sắp tới trong thế giới ảo này. Đây chính là nơi câu chuyện chính thức bắt đầu…

Nội dung độc đáo này của "W - Hai thế giới" khiến khán giả tò mò ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được tung ra. Trong buổi họp báo ngày hôm qua, mặc dù đoạn trailer rất dài của phim cũng được công bố với thời lượng dài hơn độ dài trung bình của các trailer phim Hàn khác, "Hai thế giới" vẫn khiến người xem vô cùng "xoắn não" với những tình tiết trong phim.

Nhà sản xuất "W - Hai thế giới" tiết lộ: "Cuộc gặp đầu tiên của hai nhân vật chính sẽ khiến khán giả nghẹt thở. Mối quan hệ giữa Kang Chul, Han Hyo Joo, và Oh Sung Moo sẽ ngày càng thú vị hơn nữa trong các tập tiếp theo. Đoàn làm phim và các diễn viên đã làm việc vô cùng chăm chỉ và nỗ lực dưới thời tiết nắng nóng, xin hãy dành cho chúng tôi thật nhiều sự ủng hộ".

“W - Hai thế giới" tập 1 sẽ phát sóng trên đài MBC vào tối mai, thứ Tư ngày 20/7.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

Tin nổi bật