Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Kịp thời ngăn cản người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Một người phụ nữ có hành vi để lại xe máy, định nhảy cầu Chương Dương tự vẫn, rất may đội CSGT đường bộ số 1 kịp thời khống chế, ngăn cản.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, đại diện Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa kịp thời ngăn cản một người phụ nữ có hành vi nhảy cầu Chương Dương tự vẫn.

Cụ thể, khoảng 16h10 cùng ngày, Đội CSGT đường bộ số 1 nhận được tin báo có người phụ nữ để lại xe máy BKS 99B1-412.xx trên cầu Chương Dương, rồi có ý định nhảy sông tự vẫn.

CSGT kịp thời khống chế, ngăn cản người phụ nữ nhảy cầu. Ảnh: Dân Trí

Ngay sau đó, Thiếu tá Nguyễn Văn Kết, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) ứng trực phía Nam cầu Chương Dương cùng tổ bảo vệ cầu đã kịp thời có mặt. Vừa động viên, vừa để ý người phụ nữ mất tập trung, tổ công tác cùng người dân đã khống chế người phụ nữ đưa vào khu vực an toàn.

Thiếu tá Nguyễn Văn Kết đã nhanh chóng đưa người phụ nữ về Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Cơ quan công an đã liên hệ được với người thân của người phụ nữ đến phối hợp giải quyết. Chị N.T.L (sinh năm 1986; ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) sau khi ổn định tinh thần cũng cam kết không làm điều dại dột.

Thông tin ban đầu, do buồn chán chuyện gia đình, chị N.T.L đã đi xe từ nhà lên cầu Chương Dương định tự tử, theo báo Hà Nội mới.

Tin nổi bật