Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải cứu nam thanh niên leo lên bệ đựng bồn nước cao 15m định tự tử

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Lực lượng công an đã giải cứu thành công nam thanh niên leo lên bệ đựng bồn nước ở độ cao 15m định nhảy xuống tự tử do mâu thuẫn gia đình.

Ngày 4/6, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết vừa nhận được báo cáo về việc giải cứu một người dân có ý định tự tử tại xã biên giới Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Tin tức ban đầu trên báo Công an nhân dân, sự việc xảy ra vào khoảng 17h50 ngày 3/6. Quần chúng nhân dân khu vực Buôn Trum, xã Đắk Wil báo lực lượng chức năng, anh Y R. (SN 2000, trú tại xã Đắk Wil) do có mâu thuẫn trong trong cuộc sống gia đình nên Y R. đã leo lên bệ đựng bồn nước của buôn ở độ cao 15m, để nhảy xuống đất tự tử.

Trung tá Nguyễn Ích Hiếu và lực lượng Công an xã Đắk Wil thuyết phục, trấn an tinh thần anh Y.R. (Ảnh: CAND)

Công an xã Đắk Wil đã cử lực lượng đến hiện trường để vận động, thuyết phục người này xuống. Tuy nhiên thanh niên trên không nghe và tiếp tục ra khỏi hành lang an toàn của bệ đựng bồn nước.

Trước tình thế đó, Trung tá Nguyễn Ích Hiếu, Phó trưởng Công an xã Đắk Wil đã leo lên bệ đựng bồn nước để thuyết phục, khuyên ngăn, trấn an tinh thần người này. 

Sau một thời gian thuyết phục, Trung tá Nguyễn Ích Hiếu và lực lượng Công an xã Đắk Wil đã nhanh chóng đưa người thanh niên này xuống mặt đất bảo đảm an toàn rồi bàn giao cho gia đình.

Theo TTXVN, ngày 4/6, người nhà anh Y. R đã gửi lời cảm ơn tới Công an xã Đắk Wil vì kịp thời có mặt, ngăn chặn hành động dại dột trên của anh Y R.

Tin nổi bật