Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ sát hại 8 người trong gia đình rồi tự tử: Nghi phạm mới tổ chức đám cưới

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi tổ chức đám cưới được một tuần, nam thanh niên 22 tuổi ở Ấn Độ đã ra tay sát hại 8 người thân rồi tự tử.

Theo đó, cảnh sát tại thành phố Chhindwara, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ cho biết, vào khoảng 2h30 ngày 29/5, tại ngôi làng Bodal Kacher đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Dinesh Saryam, 22 tuổi, đã sát hại 8 thành viên trong gia đình mình.

Điều đặc biệt, Saryam kết hôn với vợ mình là Varsha chỉ một tuần trước đó. Hiện vẫn chưa có động cơ chính thức nào được đưa ra.

 

Được biết, Sở cảnh sát Mahuljhir được thông báo về vụ sát hại bởi một đứa trẻ 10 tuổi, cậu bé đã trốn thoát một cách thần kỳ mặc dù phải nhập viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Cả 8 nạn nhân được tìm thấy nằm ở khắp ngôi nhà của gia đình.

Điều tra ban đầu xác định, sau khi sát hại người thân, Saryam đến nhà anh trai của cha mình và định sát một cậu bé 10 tuổi. Tuy nhiên, may mắn cậu bé đã trốn thoát và báo động đánh thức bà ngoại.

Saryan sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường và để lại chiếc rìu. Người này sau đó đã treo cổ tự tử.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án mạng.

Bước đầu, cảnh sát cho rằng Saryam bị rối loạn tâm thần vào thời điểm xảy ra ra vụ án mạng.

Em gái của Saryam cho rằng,hành vi của anh trai cô đã thay đổi đáng kể sau khi kết hôn. Cô nói, thái độ của anh ấy đã thay đổi tiêu cực và anh ấy dường như nhiều lúc không thoải mái. Anh ấy thích quay phim trên mạng xã hội nhưng không quay bất cứ thứ gì trong lễ cưới của mình.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng trên đang được làm rõ.

Tin nổi bật