Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gửi hơn 1.000 con vịt đến nhà ông chủ cũ để trả thù

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Vì không đòi được tiền lương, một người đàn ông ở Trung Quốc đã lùa đàn vịt con gồm hơn 1.000 con đến nhà ông chủ cũ để trả thù.

(ĐSPL) – Vì không đòi được tiền lương, một người đàn ông ở Trung Quốc đã gửi đàn vịt con gồm hơn 1.000 con đến nhà ông chủ cũ để trả thù.

Ông Chiu Xiang (60 tuổi) đã làm việc cho ông Hung Bin ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc trong 3 năm nhưng lại không được thanh toán 3.000 tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng) tiền lương sau khi bỏ việc vào năm ngoái. Quá tức giận với ông chủ cũ, Chiu Xiang đã nghĩ ra quái chiêu để trả thù.

Ông Chiu Xiang đã gửi hơn 1.000 con vịt đến nhà ông chủ cũ để trả thù.

Chiu Xiang gọi điện đặt mua đàn vịt con gồm 1.130 chú có giá 7.000 tệ (khoảng 24,5 triệu đồng) từ một người nông dân tên là Chen và dặn người này đưa vịt đến nhà ông Hung Bin thì sẽ được thanh toán. Anh Chen không hề nghi ngờ nên đã đưa số vịt trên đến nhà ông Hưng Bin nhưng khi đòi tiền vịt thì ông Hưng Bin nhất định không trả. Anh Chen buộc phải gọi cảnh sát đến giải quyết vụ việc.

Khi thấy hơn 1.000 chú vịt con làm loạn nhà ông chủ cũ, anh Chiu Xiang rất thích thú. Anh nói rằng ông Bin xứng đáng bị như vậy bởi tất cả những gì ông ta đã làm.

Sau đó theo dàn xếp của cảnh sát, Chiu Xiang đồng ý trả khoản phí vận chuyển để anh Chen mang đàn vịt về. Còn việc nợ tiền lương, cảnh sát yêu cầu hai người tới cơ quan có thẩm quyền để giải quyết vì ông Bin khăng khăng đã trả hết tiền lương cho Chiu Xiang.

Tin nổi bật