Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gợi ý các tour du lịch Nha Trang hấp dẫn, chi phí hợp lý

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nha Trang là một thành phố ven biển xinh đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những hòn đảo hoang sơ.

Dưới đây là một số tour du lịch Nha Trang hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo:

Tour đảo

- Tour 4 đảo: Đây là tour du lịch đảo phổ biến nhất ở Nha Trang, đưa du khách đến tham quan 4 hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang: Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Mẹ và Hòn Tằm.

- Tour Vinpearl Land: Vinpearl Land là khu vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, thủy cung, vườn thú... Tour Vinpearl Land thường bao gồm vé cáp treo hai chiều, vé tham quan Vinpearl Land và các bữa ăn.

Điệp Sơn là tên gọi của một dãy gồm 3 đảo nhỏ là Hòn Bịp – Hòn Ó và Hòn Quạ thuộc xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo Điệp Sơn còn được gọi là Hòn Bịp bởi nơi đây có rất nhiều chim bìm bịp sinh sống và tên này cũng vẫn được lưu giữ tới ngày nay và thường được người dân sử dụng.

- Tour Điệp Sơn: Điệp Sơn được mệnh danh là "Maldives của Việt Nam" với những bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh và bờ cát trắng mịn. Tour Điệp Sơn thường bao gồm di chuyển bằng tàu cao tốc, tắm biển, lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Tour tham quan

- Tour Tháp Bà Ponagar: Tháp Bà Ponagar là di tích Chăm Pa còn sót lại ở Nha Trang, được xây dựng vào thế kỷ 7. Tour Tháp Bà Ponagar thường bao gồm tham quan tháp, tìm hiểu về văn hóa Chăm Pa và mua sắm quà lưu niệm.

Viện bảo tàng Hải Dương học Nha Trang thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

- Tour Viện Hải dương học: Viện Hải dương học là nơi trưng bày hơn 20.000 mẫu vật sinh vật biển, bao gồm cả rùa biển, cá heo, cá voi... Tour Viện Hải dương học thường bao gồm tham quan bảo tàng, xem biểu diễn cá heo và tìm hiểu về hệ sinh thái biển Việt Nam.

- Tour Yang Bay: Yang Bay là khu du lịch sinh thái nổi tiếng với thác nước hùng vĩ, hồ nước trong xanh và khu rừng nguyên sinh. Tour Yang Bay thường bao gồm tắm thác, chèo thuyền kayak, đi bộ trong rừng và tham gia các trò chơi vận động.

Tour kết hợp

Thành phố Nha Trang nhìn từ trên cao. (Ảnh: Efired/Shutterstock)

- Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm: Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm thường bao gồm tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Viện Hải dương học... và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như tắm biển, lặn ngắm san hô, đi ca nô...

- Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm: Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm thường bao gồm tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang và các tỉnh lân cận như Khánh Hòa, Phú Yên... và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như tắm biển, lặn ngắm san hô, đi ca nô, trekking...

Ngoài ra, còn rất nhiều tour du lịch Nha Trang hấp dẫn khác mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể lựa chọn tour phù hợp với sở thích, nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Lưu ý:

Giá tour du lịch Nha Trang có thể thay đổi tùy theo thời điểm, số lượng du khách và dịch vụ bao gồm trong tour. Nên đặt tour du lịch Nha Trang trước để có giá tốt và tránh tình trạng hết chỗ. Nên mang theo kem chống nắng, mũ, nón, kính râm... khi đi du lịch Nha Trang.

Chúc bạn có những chuyến du lịch Nha Trang vui vẻ và đáng nhớ!

Tin nổi bật