Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giật mình Halloween "tai nạn tạo oan hồn"

(DS&PL) -

Lễ hội Halloween 2014 với chủ đề “Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ” phát đi thông điệp giảm tối đa tai nạn giao thông được tổ chức vào tối ngày 31/10, tại CVN Hồ Tây.

Lễ hội Halloween 2014 với chủ đề “Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ” phát đi thông điệp giảm tối đa tai nạn giao thông được tổ chức vào tối ngày 31/10, tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

Bắt nguồn từ các nước phương Tây, thế nhưng, lễ hội Halloween ngày càng được chào đón tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Halloween năm nay vào ngày cuối tuần nên rất nhiều sinh viên, bạn trẻ được thỏa sức hòa mình vào không khí vui nhộn của ngày lễ đặc biệt này.

Thông qua sự kiện Haloween năm nay, ban tổ chức “Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ” muốn gửi tới các bạn trẻ và tất cả mọi người thông điệp "An toàn là sinh mạng, tai nạn là oan hồn".

Ngoài các tiết mục ca nhạc, dạ hội hóa trang khán giả còn được tận mắt chứng kiến dàn xế khủng được "độ" một cách hết sức độc đáo và công phu đến từ các câu lạc bộ xe của Hà Nội.


Những bóng hồng khuấy động chương trình.(Ảnh: Việt Hải)



Sự xuất hiện đông đảo của CLB Minsk.(Ảnh: Việt Hải)



Hình ảnh tai nạn giao thông được dựng lại.(Ảnh: Việt Hải)
Một em nhỏ ngộ nghĩnh tạo dáng.(Ảnh: Việt Hải)
Kiếm tiền triệu trong một tối, đối với mỗi hình vẽ trên khuôn mặt thế này sẽ có giá từ 30-50.000đ, một thành viên trong nhóm vẽ hồ hởi chia sẻ: Với lượng khách nhiều như hôm nay chắc lương bọn em cũng khá.(Ảnh: Việt Hải)
Đây là năm thứ 2 liên tiếp bạn Lương Hồng Trang (Phải) tham dự lễ hội, bạn cho biết: Khác với năm ngoái, năm nay có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là mọi hình ảnh diễn ra đều có tiêu chí tuyền truyền về tai nạn giao thông. Đây  là điểm mình rất thích tại lễ hội này.(Ảnh: Việt Hải)
Các bạn sinh viên tranh thủ làm dáng.(Ảnh: Việt Hải).

Tin nổi bật