Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gặp tai nạn lúc làm việc, người đàn ông đi cấp cứu với vùng kín tổn thương nặng

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Theo người nhà, bệnh nhân là thợ sắt và gặp tai nạn trong lúc làm việc khi vô tình bước qua máy uốn sắt đang hoạt động nên bị cuốn vào máy.

VietNamNet đưa tin, ngày 24/9, theo thông tin từ Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, bệnh nhân quê Bắc Ninh. Qua khai thác, người nhà bệnh nhân cho biết bệnh nhân làm thợ sắt. Trong qua trình làm việc, anh bước qua máy uốn sắt đang hoạt động, vô tình bị cuốn vào máy. Bệnh nhân được sơ cứu tại bệnh viện tỉnh rồi chuyển đến Hà Nội.

Bác sĩ thăm khám nam bệnh nhân. Ảnh minh họa

Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Văn Quang, Trung tâm Nam học, cho biết ngay sau khi có các kết quả xét nghiệm cần thiết, ê-kíp trực cấp cứu đã hội chẩn đa chuyên khoa. Ca mổ cấp cứu diễn ra ngay sau đó, nhằm xử lý các vết thương phần mềm, vết thương tầng sinh môn.

Do da bìu bệnh nhân bị máy cuốn nham nhở nên bác sĩ phải cắt lọc vùng da tổn thương, tìm cách giữ lại hai tinh hoàn cho người đàn ông trẻ tuổi.

Sau 7 ngày chăm sóc hậu phẫu tại Trung tâm Nam học, tình trạng bệnh nhân đã ổn định và được cho xuất viện. 

Người đưa tin dẫn lời Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Văn Quang cho biết, khoảng 3 tháng sau, bệnh nhân sẽ quay lại để tái khám và đánh giá khả năng tạo hình lại da bìu.

Thạc sĩ Bùi Văn Quang khuyến cáo, người lao động cần thận trọng khi làm việc, đặc biệt là khi vận hành máy móc. Người dân cũng nên chú ý trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động, và tuyệt đối không tháo bỏ các bộ phận bảo vệ của máy móc vì rất nguy hiểm. Đã có nhiều trường hợp bị thương nặng do sơ ý, thậm chí lưỡi cưa văng vào người khi máy mất bộ phận bảo vệ.

Tin nổi bật