Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dybala nhận bao nhiêu tiền lương khi thi đấu tại Saudi Arabia?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Sky Sport tiết lộ Paulo Dybala sẽ ký hợp đồng ba năm với Al Qadsiah, mức lương mà anh nhận được sẽ cao hơn gấp 3 lần so với khi anh thi đấu tại Serie A.

Cụ thể, Paulo Dybala sẽ gia nhập Al Qadsiah theo hợp đồng 3 năm với mức lương 25 triệu euro mỗi mùa.

Hiện tại, người đại diện của Dybala đang làm việc với AS Roma để thương lượng về việc chấm dứt hợp đồng hoặc chuyển nhượng với mức phí hợp lý.

Dybala sẽ nhận 25 triệu euro mỗi mùa khi thi đấu tại Trung Đông

Dybala chỉ còn hợp đồng với Roma đến hết tháng 6/2025. Chính vì thế, đội bóng cũng muốn bán cầu thủ ngay trong hè này. Al Qadsiah được cho là đưa ra đề nghị mua Dybala với giá 3 triệu euro, khả năng cao sẽ nhận cái gật đầu từ đối tác.

Việc để Dybala rời đi cũng giúp Roma giảm áp lực tài chính, khi tiền đạo người Argentina đang là một trong những cái tên nhận lương cao nhất đội (hơn 9 triệu euro/mùa).

Dybala gia nhập Roma từ Juventus vào Hè 2022 theo dạng tự do. Cho đến nay, Dybala đã có 78 lần ra sân cho AS Roma, đóng góp 34 bàn cùng 18 kiến tạo. 

Ở trận ra quân gặp Cagliari tại Serie A 2024/25 vừa qua, Dybala chỉ được vào sân 20 phút cuối và không thể giúp Giallorossi tránh khỏi trận hòa 0-0 thất vọng ngay trên sân nhà.

Giờ đây, Dybala hy vọng Roma và Al Qadsiah có thể đạt được thỏa thuận để anh được tự do chuyển đến Trung Đông thi đấu. Al Qadsiah sẽ bắt đầu mùa giải Saudi Pro League 2024/25 bằng trận gặp Al Fateh vào ngày 24/8, trong khi AS Roma sẽ đối đầu Empoli tại Serie A vào Chủ nhật (25/8).

 

Tin nổi bật