Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo "khuấy đảo" YouTube, nút vàng đến "nhanh như tên bắn"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh sức hút không thể cưỡng lại của mình, không chỉ trên sân cỏ mà còn trên cả nền tảng YouTube.

Tối 21/8, Cristiano Ronaldo chính thức ra mắt kênh YouTube mang tên "UR Cristiano", một dự án ấp ủ từ tháng 7. Sự xuất hiện của CR7 trên nền tảng này đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có.

"UR Cristiano" đã cán mốc 100.000 lượt đăng ký chỉ sau 22 phút, đạt 1 triệu lượt đăng ký (nút vàng) trong 1 tiếng 29 phút và 10 triệu lượt đăng ký (nút kim cương) trong 11 tiếng 30 phút, phá vỡ mọi kỷ lục trước đó của YouTube.

Giao diện kênh Youtube của Ronaldo khi vừa ra mắt. Ảnh: An ninh Thủ đô

Sáng 22/8, Ronaldo vui mừng khoe nút vàng YouTube với các con và dự kiến sẽ nhận nút kim cương trong ngày. Với tốc độ tăng trưởng "thần tốc" này, Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua MrBeast (311 triệu lượt đăng ký) để trở thành YouTuber có nhiều người theo dõi nhất thế giới.

Mục tiêu tiếp theo của Ronaldo là nút ruby với 100 triệu lượt đăng ký. Chỉ sau chưa đầy một ngày, kênh của anh đã bỏ xa kênh của Messi (10 triệu so với 2,1 triệu), một minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của CR7, ngay cả ngoài sân cỏ.

Ronaldo tạo cơn sốt "khuấy đảo" trên Youtube.

Dù là một siêu sao toàn cầu, phải đến năm 39 tuổi, Cristiano Ronaldo mới chính thức gia nhập thế giới YouTube. 

Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng YouTube e ngại sức ảnh hưởng của CR7 có thể tác động đến tình hình tài chính của nền tảng này. Tuy nhiên, sự ra đời của kênh "UR Ronaldo" đã đập tan những nghi ngờ đó.

Ronaldo xứng danh "ông vua mạng xã hội".

Với hơn 917 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội khác, Ronaldo tiếp tục củng cố vị thế "ông vua mạng xã hội". Tuy nhiên, kỷ lục về bài đăng được yêu thích nhất lại thuộc về đối thủ truyền kiếp của anh - Lionel Messi, dù M10 có lượng người theo dõi ít hơn. 

Bức ảnh Messi ăn mừng chức vô địch World Cup đã đạt được thành tích này, trong khi bài đăng có lượt tương tác cao nhất của Ronaldo lại là bức ảnh chụp cùng Messi trong chiến dịch quảng cáo cho Louis Vuitton, cho thấy sức hút khó cưỡng khi hai huyền thoại này xuất hiện cùng nhau.

Tin nổi bật