Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đường dây tiêu thụ hơn 200 xe gian qua biên giới

(DS&PL) -

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hữu và Đại về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Hữu Thái, Phan Chí Đại, cùng trú huyện Bến Cầu và Đặng Văn Đông (29 tuổi, trú quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Xem video:

Trước đó, đối tượng Đông bán 2 xe máy không rõ nguồn gốc với giá 6,5 triệu đồng cho một đối tượng tên Đen (chưa rõ danh tính). Đến ngày 5/11, Đen đã thuê Đại và Thái mang sang Campuchia tiêu thụ, đến khu vực ấp Suối Sâu, xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) thì bị các trinh sát bắt giữ.

Tiến hành mở rộng điều tra đến tối 7/11, cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng Đông và thu giữ tang vật gồm 8 xe máy, 4 đoản khóa, 2 ĐTDĐ và một số đồ vật có liên quan. Đồng thời, Công an Tây Ninh phối hợp với Công an tỉnh Bến Tre truy bắt tiếp 5 đối tượng khác có liên quan, chuyển giao Công an tỉnh Bến Tre xử lý.

Các đối tượng khai nhận: Từ đầu tháng 7/2014 đến nay, đối tượng Đông đã mua những xe máy của nhóm Cường, Thiết, Hiếu, Duy, Tiên và một số đối tượng khác trộm được ở các tỉnh mang về TP Hồ Chí Minh. Sau khi mua lại, Đông bán cho Đen vận chuyển sang Campuchia tiêu thụ.

Tổng cộng Đông đã mua, bán khoảng 200 xe và số tiền mà Đông thu lợi bất chính là hơn 100.000.000 đồng./.

Tin nổi bật