Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đứng tim khoảnh khắch ô tô bị tàu hỏa hất văng giữa đường ray

  • Phương Uyên (T/h)
(DS&PL) -

Vụ tai nạn xảy ra tại một cánh đồng ở Indonesia và may mắn không có bất kì trường hợp thương vong nào được xác nhận sau vụ việc.

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn được quay tại một cánh đồng ở Đông Java, Indonesia vào hôm 12/4. Khi đó, một chiếc xe Suzuki đã bất ngờ bị mắc kẹt trên đường ray khi đang di chuyển và bị đoàn tàu tông trúng, xoay tròn trên bờ cỏ.

Cảnh sát cho biết, một gia đình 4 người trên xe đều đã kịp thời rời khỏi phương tiện trước khi vụ tai nạn xảy ra, do đó không có trường hợp thương vong được báo cáo sau vụ việc.

Khoảnh khắc chiếc ô tô bị đoàn tàu hất văng

Trợ lý Ủy viên cấp cao Muhammad Ridwan - Giám đốc Cảnh sát Khu nghỉ dưỡng Madiun thông tin thêm rằng, chiếc xe đã bị tàu Argo Semeru đâm vào và 4 hành khách đều được xác nhận an toàn.

Được biết, người lái xe đã yêu cầu con trai kiểm tra xem có đoàn tàu nào đang đến gần hay không trước khi họ cố gắng băng qua đường ray. Tuy nhiên, chiếc xe lại bị kẹt vào đúng thời điểm đoàn tàu lao tới họ nên đã bỏ xe giữa đường ray trong sự hoảng loạn và tránh được một tai nạn nghiêm trọng.

P.U (T/h)

Tin nổi bật