Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Du khách Việt bị Mobile Air lừa được mời quay lại Singapore

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Người gây quỹ giúp đỡ du khách Việt Nam bị Mobile Air lừa mua iPhone 6 ở khu Sim Lim cho biết, ông muốn mời du khách Việt trở lại du lịch Singapore.

(ĐSPL) - Người gây quỹ giúp đỡ du khách Việt Nam bị Mobile Air lừa mua iPhone 6 ở khu Sim Lim cho biết, ông hy vọng anh Thoại và bạn gái quay lại Singapore trong một chuyến du lịch 5 sao miễn phí.
Theo tin tức từ tờ Straits Times, du khách người Việt Nam bị lừa mua iPhone giá cao tại khu Sim Lim có thể sẽ quay trở lại Singapore với bạn gái của mình trong một chuyến du lịch 5 sao miễn phí, nếu như ông Gabriel Kang thuyết phục họ thành công.  

Du khách Việt Nam và bạn gái đã bị ép mua điện thoại iPhone 6 với giá "cắt cổ" ở khu Sim Lim, Singapore.

Ông Kang cũng nói rằngđây là sự chân thành mà người Singapore muốn gửi gắm đến anh Thoại và bạn gái sau những gì họ đã phải trải qua.
Hiện số tiền gây quỹ đã lên đến hơn 14.000 SGD. Số tiền này cao hơn nhiều so với mức 1.350 USD ông mong muốn. Ban đầu, ông định quyên góp tiền mua một chiếc iPhone 6 và một số món quà địa phương cho vị du khách người Việt Nam.
Nếu số tiền vẫn còn thừa, ông cho biết sẽ dùng nó để giúp đỡ những người từng bị lừa khác tại khu Sim Lim: “Nếu họ có thể cung cấp chứng cứ, chẳng hạn như báo cáo của cảnh sát, tôi có thể sẽ giúp đỡ họ”
Ông chủ của một doanh nghiệp địa phương này cho biết, ông cảm thấy mình phải làm gì đó cho du khách người Việt Nam sau khi đọc được tin tức về vụ việc.
Hiện tại ông Kang chưa thể tiếp cận được với du khách người Việt Nam. Tuy nhiên, ông tỏ ra khá tự tin về vấn đề này: “Tôi biết, có những người đã cố gắng hết sức để giúp tôi liên lạc với anh ấy”.
Trong khoảng thời gian đó, số tiền quyên góp có thể sẽ tiếp tục tăng lên, bởi phải đến ngày 12/11, thời gian gây quỹ mới kết thúc.
Trong một diễn biến khác, Bộ Ngoại giao Trung Quốc cũng đã đăng thông tin trên website cảnh báo khách du lịch Trung Quốc đến Singapore cẩn thận khi mua hàng điện tử tại các cửa hàng tư nhân.

Tin nổi bật