Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự đoán tỷ số trận Hà Lan đấu với Mexico 23h ngày 29/6

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Đội bóng tấn công hiệu quả nhất vòng bảng (Hà Lan) đụng đội bóng có hàng thủ vững vàng nhất (Mexico) để tranh giành tấm vé dự tứ kết World Cup 2014.

(ĐSPL) - Đội bóng tấn công hiệu quả nhất vòng bảng (Hà Lan) đụng đội bóng có hàng thủ vững vàng nhất (Mexico) để tranh giành tấm vé dự tứ kết World Cup 2014.
Hà Lan là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất tại vòng bảng. Thầy trò HLV Van Gaal đánh bại nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha 5-1, giành vé đi tiếp với thành tích 3 trận toàn thắng, là đội có nhiều lần chọc thủng lưới đối phương nhất (10 bàn).
Hà Lan sẽ thắng trong cuộc đối đầu với Mexico?
Tuy nhiên, đoàn quân áo cam không đá tấn công tổng lực, lối chơi đã trở thành niềm tự hào của người Hà Lan. Tại World Cup 2014, HLV Van Gaal cho các học trò đá rình rập. Sở trường của họ là những pha phất bóng dài từ dưới lên cho bộ đôi Robben và Van Persie bứt tốc.
HLV Van Gaal đã có thay đổi lớn khi cho đội nhà chuyển từ 4-3-3 sang 3-5-2. Trong sơ đồ này, Van Persie và Robben dạt ra biên, kéo dãn khoảng cách giữa hậu vệ biên và trung vệ của đối phương, khiến họ khó hỗ trợ cho nhau. Với kỹ thuật và tốc độ của mình, bộ đôi trên dễ dàng giành chiến thắng trong những pha một đối một.
Hà Lan đang gây ấn tượng mạnh, tuy nhiên, họ sẽ không thể dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu tối nay bởi đối thủ là Mexico, đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất vòng bảng, mới phải nhận duy nhất một bàn thua sau 3 trận. Trong khung gỗ, thủ thành thất nghiệp Ochoa (đến dự World Cup khi chưa tìm được CLB) chơi quá xuất sắc, làm nản lòng nhiều tiền đạo như Neymar, Hulk, Eto'o...
Đặc biệt, Mexico còn có "địa lợi". Mexico cùng thuộc châu Mỹ nên các học trò của HLV Herrera không xa lạ gì với khí hậu của Brazil (các đội châu Âu tới Brazil gặp khó khăn do độ ẩm cao, nhanh mất sức). Ngoài ra, cũng vì địa lý gần, Mexico không khác gì được chơi trên sân nhà khi đá tại Brazil bởi các CĐV của họ luôn ngập tràn trên khán đài.
Chỉ có chút tiếc nuối cho Mexico là họ mất sự phụ vụ của Vazquez (bị treo giò). HLV Herrera sẽ buộc phải dùng lão tướng 34 tuổi Salcido để lấp vào chỗ trống ở hàng tiền vệ.
Đội hình dự kiến:
Hà Lan: Cillessen; Janmaat, Blind, Vlaar, De Vrij; De Guzman, De Jong, Sneijder; Van Persie, Robben, Lens
Mexico: Ochoa; Aguilar, Layun, Marquez, Rodriguez; Moreno, Herrera, Salcido; Dos Santos, Guardado, Peralta
Dự đoán: Hà Lan 2-1 Mexico

Tin nổi bật