Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đồng Nai: Xe máy tông đuôi xe tải, 1 người nguy kịch

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Tông vào xe tải đang đứng chờ đèn đỏ, chiếc xe máy nát bét phần đầu và dính chặt vào đuôi xe tải.

(ĐSPL) - Tông vào xe tải đang đứng chờ đèn đỏ, chiếc xe máy nát bét phần đầu và dính chặt vào đuôi xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tin tức ban đầu, vào khoảng 13h30 phút ngày 2/3 tại đường Nguyễn Ái Quốc đoạn qua KP1, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai (Khu vực đèn xanh đèn đỏ ngay vòng xoay Tân Phong) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo những nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, anh Đặng Xuân H. (ngụ Quảng Bình) điều khiển xe máy hiệu wave biển số 60V9-7951 chạy theo hướng từ Trảng Bom về TP.Biên Hòa, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ xe anh H. đã lao lên và tông thẳng vào xe tải chở hàng biển số 60S-1532 do tài xế Nguyễn Văn Công (khoảng 30 tuổi, ngụ Thanh Hóa) đang đứng chờ đèn đỏ hướng cùng chiều tại làn đường dành cho xe ô tô.

Video: Pha thoát chết không tưởng ngay trước đầu xe tải

Cú tông mạnh khiến cho đầu xe của anh H. dắt thẳng vào đuôi xe tải nát bét, đuôi xe máy cũng vỡ nát, còn anh H. Ngã xuống đường bị chấn thương phần đầu, tay, chân,... Anh H. nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe máy nát bét phần đầu.

Tại hiện trưởng chiếc xe máy dựng đứng, đầu nát bét và dính chặt vào đuôi ô tô, dưới mặt đường là những mảnh vỡ vụn của xe máy và dép nạn nhân nằm lăn lóc.

Những người dân cũng cho biết thêm là tài xế xe máy đã chạy vào làn xe ô tô tải và mặc dù đang là chỗ dừng đèn đỏ nhưng tài xế này đã chạy tốc độ khá nhanh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời điều tiết giao thông.


Tin nổi bật