Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 21 Preview: Quân “già” lôi kéo Trình Giáo sư, muốn thâu tóm bản Mộc?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Độc Đạo tập 21, Dũng “kính” tỏ rõ ý định lôi kéo Trình Giáo sư – người hỗ trợ đắc lực cho Hồng (Doãn Quốc Đam) về dưới trướng Quân “già” (Vĩnh Xương).

Trong Độc Đạo tập 21, Hồng (Doãn Quốc Đam) đang ở phòng khách sạn thì cảnh sát ngầm mang mật danh K3 (Trương Hoàng) bất ngờ tìm đến. Thấy người bên ngoài là K3, Hồng không do dự mà mở cửa luôn, ngờ đâu lại đối đầu với họng súng.

Mặc dù bình thường Hồng luôn giữ được sự bình tĩnh nhưng trong tình huống không lường trước này, anh không thể ngừng chau mày. Nhìn vào đôi mắt không chớp của Hồng, có thể đoán anh đang rất căng thẳng hoặc đang “lên dây cót” để sẵn sàng đáp trả bất cứ hành động nào của K3.

Hồng đối mặt với súng của K3.

Ở diễn biến khác, Dũng “kính” (Mạnh Cường) tìm đến tận nơi Trình Giáo sư (Bá Anh) đang ở với ý định lôi kéo ông về làm cho Quân “già”. Giáo sư Trình từng làm việc dưới trướng ông trùm Lê Toàn, còn được Hồng tin tưởng giao cho quản lý Toàn Lâm, đủ thấy ông không phải người tầm thường.

Chỉ cần nhìn lướt qua, Trình Giáo sư biết ngay Dũng “kính” không đơn thuần là đến thăm mình. “Nếu mà anh đến thăm tôi thì đã đi một mình rồi”, Trình Giáo sư bảo.

Thấy vậy, Dũng “kính” cũng không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề: “Bản Mộc bây giờ cần một người đủ uy tín và khả năng quản lý để ổn định lại. Người như vậy ở đất này chỉ có sếp Quân, tôi và anh. Chẳng lẽ anh muốn tôi hay sếp Quân xuống đây?”.

Trình Giáo sư ngẫm nghĩ một lát rồi thở dài nói: “Tiếc là người có khả năng hơn tôi thì các anh đã đuổi đi rồi”. Vừa nghe câu này, Dũng “kính” biết ngay là Trình Giáo sư đang muốn nói đến Hồng.  

“Anh em thằng Hồng chưa chắc đã quay trở lại được, anh đặt sự trung thành sai chỗ rồi. Mọi thứ bây giờ đang rất loạn, tôi vì thế mà bận vắt chân lên cổ. Thế nên không có thời gian dông dài với anh. Anh cho tôi câu trả lời sớm để còn về báo cáo”, Dũng “kính” đáp.

Có thể thấy, Quân “già” (Vĩnh Xương) không chỉ muốn làm trùm ở bản Mây mà còn muốn vươn tay đến cả bản Mộc. Trong tình cảnh hiện tại, liệu Trình Giáo sư có từ bỏ anh em Hồng để đầu quân cho Quân “già” hay không?

Dũng "kính" muốn lôi kéo Trình Giáo sư về làm cho Quân "già".

Cũng trong phim Độc Đạo tập 21, Khương “liều” (Duy Hưng) đếm bước chân khi di chuyển ở nhà Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung). Đếm trong lúc đang say, lại bị Tuấn “sắt” – đàn em của Quân “khẹc” liên tục làm phiền, Khương “liều” gắt gỏng và vô tình nói ra việc Hồng giao.

Tuấn “sắt” nghiêm mặt lại khi nghe Khương “liều” nói, lập tức dò hỏi kỹ hơn. “Anh tôi tìm hiểu rất kỹ về lĩnh vực này. Ông bảo tôi là mày ngày nào cũng phải đếm bước chân để rèn luyện sức khỏe, hiểu chưa?”, Khương “liều” giải thích.

Tuấn "sắt" nghiêm mặt khi nghe Khương "liều" bảo chính Hồng yêu cầu anh đếm bước chân.

Liệu lời giải thích như vậy có đủ để khiến Tuấn “sắt” bỏ đi sự hoài nghi? Vì sao K3 lại bất ngờ chĩa súng về phía Hồng? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 21 phim Độc Đạo lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 16/10/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật