Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Doanh nhân Ngát Vũ: Khó khăn là một loại trải nghiệm để chúng ta trưởng thành hơn

  • Thủy Tiên
(DS&PL) -

Chị Ngát Vũ – Doanh nhân trẻ tài năng và xinh đẹp, hiện đang là chủ tịch HĐQT công ty DVTM Dola Việt Nam cùng 2 cổ đông sáng lập là Chị Bùi Phương và chị Thảo Ngân.

Ngày 23/8 Dola Việt Nam đã ký kết hợp tác cùng công ty Golden Health Australia và thương hiệu Miss candy White skin, khai trương văn phòng miền Bắc, khai trương Học viện đào tạo Dola và Spa Miss candy.

Được biết trước khi lấn sân kinh doanh sang lĩnh vực Spa và phát triển thương Hiệu mỹ phẩm Úc Miss candy, chị đã có hơn 10 năm làm Quản trị nhân sự, từng giữ vị trí Giám đốc kinh doanh tại một công ty Dược phẩm và hiện tại đang hợp tác cùng Tập đoàn Enagic Nhật Bản.

Trong buổi phỏng vấn dưới đây, chúng ta sẽ cùng lắng nghe chị Ngát Vũ chia sẻ về hành trình vượt qua khó khăn, những quyết định quan trọng trong sự nghiệp và bí quyết để đạt được thành công như hôm nay.

Lễ khai trương văn phòng miền bắc và Miss Candy spa

Chào chị Ngát Vũ! Chị có thể chia sẻ một chút về Công ty CP Dịch vụ thương mại Dola Việt Nam và những sứ mệnh sắp tới không ạ?

Các sản phẩm chăm sóc, phục hồi da của Miss Candy đều được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và Châu Âu với công nghệ kỹ thuật cao từ Úc giúp thương hiệu đạt hiệu suất gấp đôi so với các sản phẩm khác trên thị trường, chất lượng khác biệt, giá thành cạnh tranh.

Dola Việt Nam cùng Golden Health và thương hiệu Miss Candy sẽ cùng nhau phát triển với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc da cao cấp, an toàn và hiệu quả cho người Việt, đặc biệt là những khách hàng đang sở hữu làn da nhạy cảm hoặc từng sử dụng sản phẩm/dịch vụ kém chất lượng. Mô hình của Miss candy vừa hướng tới chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng tới spa, vừa xây dựng phát triển hệ thống các NPP muốn đồng hành kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe thông qua các chiến lược kinh doanh khác biệt và dự án “Tôi là chủ Spa”.

Miss Candy spa và chiến lược “Tôi là chủ spa” của Công ty Dola Việt Nam đang được rất nhiều chủ spa quan tâm

Đây cũng là mô hình spa kết hợp sử dụng máy kiềm Kangen của Enagic Nhật Bản để chăm sóc da và sức khỏe cho khách hàng tới spa. Mang lại 1 trải nghiệm vô cùng đặc biệt và hiệu quả cho khách hàng đồng thời gia tăng thu nhập cho chủ spa và NPP.

Mô hình sử dụng máy Kiềm Kangen tại Spa của chị Ngát Vũ mang tới 1 trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng và gia tăng thu nhập cho chủ spa

Chị có thể kể thêm về hành trình đạt được vị trí lãnh đạo cấp cao tại công ty Enagic khu vực Đông Nam Á và những đóng góp của chị trong việc đem nguồn nước sạch đến nhiều gia đình trong khu vực này không?

Sau khi gia nhập Enagic, tôi chỉ là người tiêu dùng nhưng rất may mắn khi một số những anh chị em đã làm cùng tôi ở những công việc trước đó, tin tưởng vào sự lựa chọn của tôi mà đồng hành từ những ngày đầu. Nhờ những nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ của nhiều đối tác, tôi đã đạt vị trí 6A sau hơn 6 tháng làm việc, một trong những cấp bậc lãnh đạo của Enagic mà những người đã làm trước đó phải mất 2-3 năm mới đạt được. Hành trình này không hề dễ dàng, nhưng nhờ vào sự kiên trì và quyết tâm, tôi đã vượt qua nhiều thử thách. Công việc của tôi không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mà còn là sứ mệnh đem nguồn nước tốt, an toàn đến nhiều gia đình trong khu vực. Tôi tự hào khi thấy sản phẩm của chúng tôi giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhiều người. Sự đón nhận và tin tưởng của khách hàng chính là động lực lớn nhất để tôi tiếp tục cố gắng và phát triển.

Mục tiêu trong năm nay tôi sẽ phấn đấu lên trị trí cao hơn 6A2 của Tập đoàn.

Chị Ngát Vũ đang giữ vị trí quản lý tại Enagic Nhật Bản

Chị có thể chia sẻ về những khó khăn chị gặp phải trong quá trình phát triển sự nghiệp, đặc biệt là khi đảm nhận vị trí lãnh đạo cấp cao tại Enagic, và cách chị đã vượt qua những thử thách đó như thế nào?

Trong hành trình này, việc tư vấn và chia sẻ để khách hàng tin tưởng chọn thiết bị y khoa Kangen Leveluk K8 thay thế cho nguồn nước lọc hiện nay là một thử thách lớn. Giữa một thị trường các loại máy ion kiềm đầy cạnh tranh, chúng tôi luôn cố gắng làm sao để đưa được nguồn nước tốt này đến với mọi người. Bên cạnh đó có nhiều khách hàng rất muốn sở hữu sản phẩm của Enagic nhưng lại gặp khó khăn về tài chính hoặc họ chưa có kinh nghiệm phát triển thị trường. Chúng tôi đều kiên trì gieo hạt, thậm chí có những thị trường, chúng tôi cho/ tặng nước miễn phí để khách cảm nhận. Những Nhà phân phối của tôi cũng rất kiên trì trong việc chăm sóc khách hàng.

Để có được những chia sẻ thực tế và chân thành, tôi luôn trải nghiệm sản phẩm trước tiên. Hiểu rõ những lợi ích mà sản phẩm mang lại từ chính câu chuyện của cá nhân mình giúp tôi nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Và đến thời điểm này, tôi luôn tin rằng sự kiên trì và quyết tâm là hai yếu tố quan trọng nhất trong hành trình sự nghiệp không chỉ của tôi, mà còn đối với mỗi cá nhân. Tôi luôn nhìn nhận thách thức như những cơ hội để học hỏi và phát triển. Mỗi lần gặp khó khăn, tôi không bao giờ bỏ cuộc mà luôn tìm cách biến nó thành động lực để tiến lên. Cũng thật may mắn khi bên cạnh tôi, lúc nào cũng có sự hỗ trợ từ gia đình và đồng nghiệp, họ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tôi vượt qua mọi thử thách.

Chiến lược đi khác biệt kết hợp đa kênh giúp Miss Candy bao phủ thị trường mạnh mẽ trong thời gian tới

Là một người phụ nữ hiện đại, chị vừa phải đảm đương vai trò làm mẹ, vừa phải làm việc tại một vị trí lãnh đạo. Vậy chị có bí quyết nào để cân bằng cả hai?

Cân bằng giữa vai trò làm mẹ và công việc là một thử thách lớn. Tuy nhiên, tôi có một người chồng tuyệt vời, luôn là chỗ dựa vững chắc cho tôi, anh ấy chia sẻ cùng tôi những công việc nhà và chăm sóc con cái. Tôi lại được sự hậu thuẫn của cả bà nội và bà ngoại ủng hộ công việc tôi đang làm, luôn hỗ trợ chăm sóc con cái giúp tôi mỗi khi tôi phải đi công tác xa dài ngày. Đồng nghiệp của tôi cũng rất nỗ lực và đoàn kết, luôn bám sát mọi chiến lược mà tôi đưa ra.

Tôi luôn cố gắng lập kế hoạch cụ thể cho từng ngày, phân chia thời gian hợp lý để có thể hoàn thành công việc hiệu quả mà vẫn dành thời gian cho gia đình. Ngoài ra, tôi cũng tận dụng những khoảng thời gian ngắn trong ngày để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Điều quan trọng là tôi luôn lấy con cái là động lực để vượt qua những rào cản. Gia đình là nguồn động viên lớn nhất, giúp tôi vượt qua mọi khó khăn và giữ vững tinh thần để tiếp tục phấn đấu.

Tin nổi bật